Lớp tiềm năng I, II đầu tiên_phần cuối

 

76

Tiếp Xúc Với Người Quá Cố

Xin cảm ơn Thầy đã giúp con trai con từ 4 tuổi cho đến bây giờ 14 tuổi, con trai con bị triệu chứng máu loãng. Bây giờ con xin hỏi Thầy có khả năng nào giúp cho chúng con có thể tiếp xúc với những người quá cố. Chồng con đã mất nhiều năm và những đứa con rất là đau khổ nhớ ba của nó, thì bây giờ chúng con có khả năng nào để tiếp xúc, phải chăng chúng con dùng mã số 801 cầu xin Thượng Đế cho tiếp xúc thân nhân đã quá cố không?

Thầy đã hướng dẫn cho chúng con mỗi ngày phải truyền khối KTT cho hệ thống ăng-ten, cho một quốc gia hoặc là trị bệnh chẳng hạn, nhưng mà chúng con có thể nào áp dụng ngoài những cái này không? Thí dụ con đi chợ thì có thể truyền khối KTT vào chờ không? Có thể trong 1 ngày con truyền được khối KTT cho nhiều việc khác nhau không? Cuối cùng, xin Thầy hướng dẫn rõ hơn trong vấn đề truyền khối KTT cho hôn phối của mình, có thể truyền 1 lần cho sức khỏe và 1 lần cho tâm sinh lý hợp nhất, như vậy 2 lần 1 ngày có được không?
Cách nay 10 năm về trước tôi đến vùng Venezuela dạy cấp 3, 4. Thay vì thời gian rất ngắn nhưng mà tôi còn nhớ rõ trong lớp đó toàn là bác sỹ, dược sỹ và tất cả anh chị em trong lãnh vực y học, y khoa. Dành riêng cho lớp đó, thay vì 3 ngày thì tôi dạy 4 ngày, tôi còn nhớ rõ đó là lớp 4 vào thời điểm 1992. Tôi nhớ vì có người bác sỹ này cho tôi biết chuyên môn về vấn đề hộ sinh, chuyên khoa về những đứa trẻ. Tuy nhiên, con trai của bác sỹ này bị bệnh, cái bệnh mà y khoa không trị được, máu loãng từ lúc 4 tuổi. Trong thời gian ở đó tôi đã giúp trị, và lúc đi nơi này, nơi khác thì tôi cũng theo lời yêu cầu của người mẹ tiếp tục trị cho đứa bé được an lành trong 10 năm qua. Vì lý do đó, nếu bất cứ lớp học nào người bác sỹ này có thời gian, điều kiện thì người bác sỹ này sẵn sàng đi từ Hoa Kỳ, từ Âu châu, sau cùng là Úc châu mà người bác sỹ vừa nêu ra câu hỏi. Đây là điều đáng mừng. Sở dĩ tôi không quên được là vì chính người bác sỹ này tất cả những lớp học từ Venezuela đi các nơi. Như anh chị em biết, vừa rồi có một học viên từ Argentina nêu ra câu hỏi chúng ta có thể tiếp xúc với động vật, thực vật, muôn loài vạn vật được không. Được, nhưng mà bây giờ chúng ta chưa có khả năng. Bây giờ người học viên này nêu ra câu hỏi làm thế nào chúng ta tiếp xúc với phần âm là người quá cố. Anh chị em đã cầu nguyện người ta đi tái kiếp rồi, về với Thượng Đế rồi thì anh chị em không có khả năng tiếp xúc đâu. Bây giờ đây, anh chị em lại mã người chết, mà nếu vô tình có sự hiện diện của người chết ở cái mã, thì cái băng tần tổng hợp của anh chị em (lớp 7 thôi nhe) đưa linh hồn người chết nhận được băng tần đó thì về với Thượng Đế, rồi Thượng Đế đưa đi nơi nào là chuyện của Thượng Đế, chúng ta chưa có khả năng này. Biết đâu người học viên này có khả năng thì linh hồn của người chồng quá cố đi về với Thượng Đế rồi, Thượng Đế gửi đi nơi khác rồi. Trong tương lai, lớp kế tiếp anh chị em sẽ tiếp xúc linh hồn muôn loài vạn vật, và những thể xác mới chết chưa tái kiếp đi tu, chưa về với Thượng Đế. Trước khi về với Thượng Đế, anh chị em tiếp xúc để xem linh hồn đó có gì muốn nhắn với gia đình, rồi Thượng Đế rước đi, gửi đi nơi khác. Rồi đây anh chị em càng khó khăn nữa, vì người chết đi gần anh chị em là linh hồn đi rồi, thứ nhất là anh chị em học lớp 7 trở lên thì anh chị em không có cơ hội tiếp xúc. Quan trọng là linh hồn về với Thượng Đế rồi Thượng Đế gửi đi thì chúng ta hoàn toàn không có tiếp xúc người mới chết được.

Bởi lẽ, khi anh chị em chúng ta đi đám tang người quá cố, linh hồn chưa về với Thượng Đế. Chúng ta chỉ cần lại chưa cầu nguyện là linh hồn nương theo băng tần, năng lực mà Thượng Đế ban cho chúng ta để Thượng Đế rước linh hồn đó về.

Cũng như anh chị em biết, trong lãnh vực tâm linh, cái linh hồn là quan trọng. Linh hồn trở về với Thượng Đế vô cùng khó khăn, nhưng bởi duyên lành Thượng Đế ban cho chúng ta khả năng rồi chúng ta giúp những linh hồn người khác về với Thượng Đế rất dễ dàng là chỉ có Thượng Đế giao cho chúng ta nhiệm vụ, thì chúng ta đưa mới dễ dàng, chứ đưa một linh hồn vô cùng khó khăn.

Chúng ta tùy hoàn cảnh mà phục vụ giúp đỡ. Sau lớp tiềm năng này anh chị em chỉ còn gửi khối KTT 5 giây thôi. Chúng ta không phải thầy thôi miên, tất cả người bệnh đến với chúng ta ngồi xuống, 5 giây đứng dậy về, tin hay không tin là chuyện của người ta. Nhiệm vụ chúng ta truyền 5 giây nó đơn giản lắm, nhưng mà người ta đi mệt thiệt vô 5 giây ra cái khỏe, 5 giây hay 1, 2 giây cũng được, chỉ cần gặp mặt anh chị em là hết đau, bớt bệnh liền.

Mỗi sáng anh chị em lái xe đi thì có thể truyền điện khối KTT vào cho nhà thương, trường học, thư viện, bất cứ nơi nào anh chị em đi thì 5 giây, 5 giây được hết nhe! Không có gì trở ngại hết. Mỗi ngày gửi cho một chỗ là 1 lần nhe. Bất cứ lúc nào, thời gian nào anh chị em đi đến địa điểm đó để truyền điện khối KTT thì không có trở ngại gì hết.

Bây giờ, sáng anh chị em gửi khối KTT cho người ta bằng danh sách thì anh chị em để tên mình vô luôn. Dùng luân xa 6 điều khiển khối KTT úp vô, mỗi ngày 1 lần duy nhất thôi. Anh chị em cố gắng mỗi ngày gửi khối KTT cho mình và cho người xung quanh, vợ chồng mỗi ngày truyền điện khối KTT cho nhau bảo vệ sức khỏe, hay giúp cơ thể khỏe mạnh là riêng không tính. Mỗi ngày anh chị em gửi khối KTT cho mình và người thân bằng danh sách, tuy nhiên trong ngày nếu có ai gọi báo tin emergency bất cứ ở đâu, thì anh chị em gửi khối KTT tới đó, không có gì trở ngại khi gửi cho cá nhân 1 người.

 

77

Y Nghĩa Về Con Số 27

Thưa Thầy, trong một lớp ở Ý, Thầy có nhắc qua số 27, vậy số 27 có ý nghĩa gì quan trọng không? Có sự liên hệ nào với hiện tượng lạ mà Thầy đã nhắc với chúng con không?
Những lớp học trước thì tôi biết được là Thượng Thiên có dạy tôi mật mã 027, hai thước bảy và hai mươi bảy thước. Như anh chị em biết, người Trung Hoa nghiên cứu dịch lý hay lắm, biết trước những sự việc xảy ra nhưng có giới hạn. Họ điều khiển kinh tế quốc gia và hóa giải những trường hợp khó khăn. Đó là quyền lợi quốc gia của họ. Sở dĩ số 27m, 2m7 và 0m27, dân tộc Việt Nam tôi cách nay 50 năm về trước, người Trung Hoa đến Việt Nam tôi thực hiện một mã số mà dùng cái danh từ Nhân Điện chúng ta là những linh hồn có khả năng đặc biệt kỳ diệu, cảm hóa những trường hợp khó khăn xảy ra.

Vì lý do đó 1 hình tượng đặt ra tại Miền Nam Việt Nam, dưới chân hình tượng thì có 2 con sư tử 2 con cọp. Đó là địa lý phong thủy của người Trung Hoa. Cộng thêm tất cả bề ngang, dài, dọc và những gì cần thước hoặc cân thì cộng lại đều 27. Thay vì 2 tấc 8, 2 tấc 9 thì sửa lại là 2 tấc 7. Thay vì 2 ly 8 thì họ đổi lại là 2 ly 7, 27mm, 027dm. Tất cả số đó tập trung lại là số 9. Mà số 9 trong toán học Việt Nam của người Pháp để lại lè hễ 9 thì tới 0 chứ không phải 10. Mà 0 là có tất cả. Những vị thầy địa lý giỏi lắm, họ truyền vô mã số này một cái lực mà tất cả nền kinh tế Việt Nam trong 50 năm bị họ điều khiển toàn bộ. Mặc dù chính phủ Việt Nam ký hiệp định, xác định cấm không cho người ngoại quốc làm ăn 10 ngành nghề, nhưng mà khi cái tượng này đưa ra thì tất cả 10 ngành nghề đó bị giải tỏa hết. Nền kinh tế Việt Nam là người Trung Hoa điều khiển, chứ không phải người Việt Nam, 5 thập niên, đó là sự hiểu biết của tôi.

Cho đến thời điểm thay đổi một chu kỳ của thế kỷ 21, người Trung Hoa bị mất hết quyền năng khả năng từ số 27, bắt đầu năm 1075. Vì lý do đó, những hình thức mã số này thì hy sinh một số người không đủ khả năng, không biết kết quả, tạm thời tôi không nói người này là ai. Chỉ cho họ gửi những cái đó xuống bằng hình thức này, hình thức khác an toàn. Sau khi cái tượng từ Miền Nam Việt Nam được hạ xuống, tất cả nền kinh tế của người Tàu rời khỏi Việt Nam thời gian ngắn nhất mà họ đi các nơi khác lập nghiệp.

Sở dĩ tôi trình bày với anh chị em như vậy. Vì đó là quyền lợi riêng tư trong buôn bán làm ăn. Riêng ngành Nhân Điện chúng ta thì có từ ánh sáng mặt trời, hình mặt trời thì có 13 cạnh. Tượng trưng mặt trời này nằm trong chu kỳ vũ trụ, chu kỳ vũ trụ nằm trong quyền năng khả năng của Thượng Đế, mà Thượng Đế ban cho chúng ta một cái khối KTT để chúng ta đưa vô mặt trời giả tạo nhưng mà có tác dụng trong vấn đề phong thủy địa lý cũng như người Tàu biết cách sử dụng, đưa cái mã số 27 tất cả cộng chung lại là 9.

Ngược lại, tôi đã hướng dẫn cho anh chị em số 801, giống cũng như 27, 027. Chúng ta may mắn nhất là có khối KTT ngoài vũ trụ, xa hơn ánh sáng vì sao, chúng ta kết hợp lại thì chúng ta mới tiếp xúc được với Thượng Đế. Cái này nằm ở những ánh sáng của vì sao nè. Nếu đi ra khỏi ánh sáng của những vì sao bằng cái mã số 27 này, thì giờ này kinh tế Việt Nam chúng ta là người Tàu nắm toàn bộ. Có nghĩa là sự phát triển kinh tế do người Tàu chứ không phải người khác.

Các nước khác thì tôi không để ý, nhưng mà dân tộc Việt Nam chúng tôi thì từ khi tôi còn ở quê nhà năm 1975 tới 1985, để tôi giải quyết toàn bộ hết. Sau 10 năm, tôi được Thượng Đế gửi tới Hoa Kỳ. Tất cả người Việt Nam toàn nước Việt Nam, tôi là người đầu tiên được đi ngoài sức tưởng tượng của người Việt Nam ở Việt Nam và ở ngoại quốc. Tôi không có điều kiện nào để đi thẳng từ Việt Nam qua Hoa Kỳ hết, ngoại trừ điều kiện là Thượng Đế cho, gia đình tôi cũng không tin. Chức vụ tôi nhỏ, bà con thân thuộc nội ngoại không có mà Liên Hiệp Quốc can thiệp người tên Lương Minh Đáng từ Việt Nam đi thẳng Hoa Kỳ. Tôi ra ngoại quốc 17 năm rồi mà tới giờ này tôi chưa biết ai bảo lãnh tôi. Thượng Đế bảo lãnh đó. Cái quan trọng là tôi tới đây dạy cho anh chị em học suốt 13 năm qua, đó là niềm vui mà tất cả chúng ta đều vui. Chúng ta được may mắn nhất, dùng mã số 801 này là chúng ta đi ra ngoài ánh sáng vì sao để hòa hợp với Thượng Đế, và nhận thông điệp đặc biệt hóa giải những khó khăn sắp xảy ra cho quả địa cầu chúng ta bị thương tổn.

 

78

Linh Hồn Học Trong Giấc Ngủ

Khi ngủ con thấy hình ảnh những người con đã trị bệnh và nói chuyện với họ, giúp họ, thì con thấy làm lạ là tại sao khi con ngủ thì người con trị bệnh cũng thấy con tới nói chuyện với họ.
Hồi xưa tôi ngủ thì tôi nói tiếng Tây không hà, nhưng mà linh hồn tôi nói thì linh hồn tôi hiểu chứ thể xác tôi đâu có hiểu.

Khi nằm mơ linh hồn chúng ta đi mà sự học hỏi không cho người kế bên được biết. Bằng ngôn ngữ của linh hồn chúng ta mà linh hồn chúng ta học tất cả các ngôn ngữ ngoài không gian, và trong quả địa cầu mà ngôn ngữ đó tôi đã hướng dẫn cho anh chị em bằng tư tưởng của mình. Khi anh chị em tiếp xúc với người khác, quốc gia khác tiếng nói thì anh chị em vẫn hiểu được bằng tư tưởng. Ngôn ngữ tư tưởng là ngôn ngữ duy nhất biết tất cả các ngôn ngữ khác.

Đôi khi trị bệnh người ta thích anh chị em quá, ký ức đưa vô hoặc biết đâu khi trị bệnh nó in sâu vô đầu óc anh chị em, rồi khi ngủ vẫn thấy người trị bệnh kế cận mình, người có cùng giúp mình giúp cho người khác hết đau hết bệnh.

 

79

Ngành Nhân Điện Có Nhiệm Vụ Tổ Chức Đại Hội Long Hoa

Trong quá trình Thầy giảng dạy và giải thích những thắc mắc của chúng con từ lớp 6 đến nay, Thầy có đề cập đến thời kỳ Thượng Nguôn Thánh Đức, Thầy có cho chúng con biết là quả địa cầu này bị nhân loại làm tổn thương quá nhiều, phải đổi trục và nhiều thay đổi lớn và nhiều sự bế tắc. Ngành Nhân Điện chúng ta được Thượng Đế giao phó nhiệm vụ giải quyết các bế tắc này. Con xin Thầy bổ túc thêm như sau:

Ngoài ngành Nhân Điện còn có một ngành tu học tâm linh nào khác được Thượng Đế giao nhiệm vụ trong việc thay đổi quả địa cầu bị bế tắc này không?

Việc sàng lọc nhân loại để chỉ còn lại những sĩ tử ứng viên của đời Thượng Nguôn Thánh Đức và tổ chức Long Hoa Đại Hội để lọc một đời đạo trị thì ngành Nhân Điện có được Thượng Đế giao nhiệm vụ gì hay không?

Trung tâm của nền đạo trị ở tại vùng nào sau này khi địa cầu chuyển trục và vị giáo chủ Long Hoa Đại Hội đã được Thượng Đế chọn thì lúc nào chính thức khai mạc mở màn đại hội? Con xin cảm ơn Thầy.
Oui, các nước trên thế giới có tiền tài, danh vọng, địa vị và sự nghiên cứu trong lãnh vực thể dục, thể thao tổ chức đại hội Olympic mỗi 4 năm một lần. Lần đầu tiên tôi nhận được thông điệp từ Thượng Thiên, các Đấng cho tôi biết là dân tộc Việt Nam chúng tôi may mắn không phải được tổ chức Olympua mà tổ chức Hội Long Hoa, và người đứng ra tổ chức là tôi và những thành viên cùng kết hợp lại để đóng góp, không phải chỉ dân tộc Việt Nam của tôi mà tất cả các dân tộc khác trên thế giới. Đó là anh chị em chúng ta hôm nay đó. Đại hội này là Thượng Đế ban cho chúng ta khả năng đặc biệt, là đại hội mà Thượng Đế ban cho chúng ta mã số để trực tiếp giúp cho mình và mọi người, mà người giao việc cho chúng ta từ Thượng Đế. Chứ anh chị em đừng nghĩ rằng Hội Long Hoa có một vị Phật nào đó sẽ làm chủ tịch Hội Long Hoa. Thực tế thì Hội Long Hoa không dành riêng cho một dân tộc mà là cho cả thế giới. Những người nào có tâm thành, có tâm tốt thương nhân loại thật sự thì chắc chắn dù đó là sắc dân nào thì chúng ta cũng tập trung về một điểm để chia sẻ, giúp đỡ cho nhân loại, sống một đời Thượng Nguôn Thánh Đức thật sự. Đó là cảnh niết bàn ở trần gian mà Thượng Đế muốn, Phật, Chúa, các Đấng muốn và nhân loại trên thế giới muốn, nhưng chưa bao giờ thực hiện được. Chỉ có bàn tay của Thượng Đế giúp cho chúng ta thì chúng ta mới thực hiện được.

Trước khi Hội Long Hoa ra đời thì dân tộc Việt Nam chúng ta có Hội Long Vân để chuẩn bị một bước tiến. Hội Long Vân là gì? Long Vân là coi như tất cả anh chị em tụ họp về một điểm để các Đấng tuyển lựa người có tài đức thực sự để giúp người, thì chắc chắn tất cả anh chị em sẽ chung vô một cái danh sách Hội Long Vân, để từ trong danh sách này những người mà sẽ được tuyển lựa để chung kết hợp với Hội Long Hoa cho nhân loại được hưởng. Do đó, Thượng Đế cho hàng trăm triệu người trên thế giới có quyền năng khả năng giống nhau, chứ không phải chỉ cho một mình ông Thầy Lương Minh Đáng này đâu. Hàng trăm triệu người đó có khả năng chính thức trong Hội Long Hoa về đời Thượng Nguôn Thánh Đức, để hưởng cảnh niết bàn ở trần gian và giúp cho con cháu của chúng ta từ muôn loài vạn vật mà tương lai sẽ trở thành con người đây. Đó là con cháu chúng ta, biến thể đó.

Anh chị em và tôi may mắn nằm trong Hội Long Vân, bởi lẽ quyền năng khả năng mà trong 5 ngày qua, Thượng Đế gửi cho tôi, tôi giao lại hết cho anh chị em và tôi tiếp tục, anh chị em và tôi sẽ học thêm một lớp nữa để khi Hội Long Hoa bắt đầu thì anh chị em Hội Long Vân chúng ta sẽ có cơ hội được nhìn thấy quả địa cầu chúng ta đổi trục. Khi quả địa cầu chúng ta đổi trục thì anh chị em nằm trong Hội Long Vân, chúng ta gửi khối KTT đi cho từng người, cho nhiều người, cho từng dân tộc, cho từng quốc gia, cho nhân loại. Con người nào, tôn giáo nào, dân tộc nào, quốc gia nào có tài có đức quên mình để phục vụ cho muôn người, thì chắc chắn Hội Long Hoa sẽ đến, Hội Long Vân anh chị em chúng ta được chọn hết, không phân biệt màu da, dân tộc, hay thành phần nào trong xã hội, miễn là người đó có tài có đức, quên mình để phục vụ cho muôn người, xã hội, dân tộc. Vì mọi người chúng ta phục vụ thì chắc chắn người đó sẽ được chọn, dù người đó không nằm trong ngành Nhân Điện chúng ta nghen. Tính trong ngành Nhân Điện chúng ta thôi thì đâu có đủ. Từ trong Hội Long Vân, những người có tài đức được chọn lựa rồi thì chấm dứt, anh chị em Long Vân, tôi Long Vân, chúng ta cùng Long Vân sẽ thành Long Hoa hết. Tôi có khả năng, anh chị em có khả năng, những người khác được chọn và có khả năng, chúng ta có khả năng hết thì sẽ cùng nhau đóng góp một sự việc giúp cho nhân loại được sống cảnh niết bàn ở trần gian. Sự hiểu biết của tôi, tôi thấy Hội Long Hoa vào ngày 1 tháng giêng năm 2004. Vì lý do đó, những cái gì chúng ta học sẽ rút ngắn lại và chúng ta sẽ thực hành liền ngày mai, để chúng ta có cơ hội đóng góp tìm những người đi với chúng ta nằm ở trong cái Hội Long Hoa.

Rồi đây Hội Long Hoa không phải dân tộc của chúng ta, mà tất cả các dân tộc trên thế giới đều hưởng hết. Còn những vị thầy khác, những châu khác, các quốc gia khác là mỗi người có trách nhiệm. Tôi chỉ biết trách nhiệm của tôi là tôi chọn những người vào Hội Long Vân, để anh chị em với tôi thành lập Hội Long Hoa mà không phải là cái hội Olympic, chọn một số nhân tài trong khoa học kỹ thuật, và chúng ta chọn nhân tài là những người có tài có đức, luôn luôn phục vụ cho mọi người. Anh chị em phục vụ cho tôi, tôi phục vụ cho anh chị em, chúng ta phục vụ lẫn nhau thì không có tranh chấp gì hết. Đó là thiên đàng ở trần gian đó. Anh chị em là thầy, tôi là thầy, chúng ta là thầy, hết trò rồi, tại vì có bao nhiêu tôi đưa ra hết rồi còn gì đâu nữa. Anh chị em nói “Thầy ơi! Giúp cho con” hả, thôi khỏi, tôi nói “Con ơi! Giúp lại Thầy”. Tại vì Thầy với trò giống nhau rồi làm sao giờ? Thôi khỏi giúp, bây giờ chúng ta nắm tay nhau làm một, ngày đó tôi mong.

Tất cả là bài học, tôi nói rồi. Số không là có tất cả. Số 8 thì anh chị em cũng có tất cả. Cái đó thì không nhiều, mà số không thì cũng không ít, tất cả những cái có và không đó thì chúng ta hòa hợp lại. Những gì anh chị em học được từ những cái có và không, tôi không dám nói quốc gia nào khi quả địa cầu này đổi trục. Anh chị em thấy trong hội trường này gồm 10 thứ tiếng, 10 quốc gia rồi, còn bao nhiêu quốc gia nữa anh chị em làm sao biết quốc gia nào còn, quốc gia nào mất. Nước rút về châu nào nhiều, ít đâu biết. Châu Mỹ, châu Úc, châu Á, châu Phi, mà 4 cái châu đó mất một châu nào thì đâu biết được. 200 ngàn năm về trước quả địa cầu chúng ta bị tan vỡ, đất đai nối lại, sông ngòi đưa ra.

Hôm nay, thời kỳ sau cùng mà một người Mỹ thấy hình ảnh này, nếu quả địa cầu chúng ta bị mất hết thì nước sẽ chiếm toàn bộ. Bây giờ là 75% nước, nếu chẳng may gia tăng 90% nước còn có 10% đất đai trên quả địa cầu này thì chúng ta không đủ chỗ ở. Đó là sự hiểu biết của tôi đó nghen. Tôi thì khác, ông vẽ hình bản đồ này thì nói đất đai sẽ bị mất bớt đi, nhưng tôi thì thấy nó nhiều hơn, nước thì mất. Ổng nhìn thấy hình ảnh nước bao phủ quả địa cầu, nhưng tôi nhìn thấy hình ảnh núi non, sông nhị thì sẽ bị lấp lại thành đất liền cho chúng ta đi. Thành ra tôi nói anh chị em mai mốt đó nghen, khỏe lắm, anh chị em tráng nhựa rồi mất công anh chị em đập đá rồi sử dụng máy không, núi đó sẽ thành xi măng rồi nó tráng hết xuống lòng biển cái thay vì đi máy bay từ Úc châu về Việt Nam 8 tiếng đồng hồ, nhưng chỉ cần lái xe đạp, chạy 3 tháng 10 ngày cũng tới hà, còn anh chị em đi xe hơi chừng 10 bữa, hay nửa tháng là tới hà, chạy tà tà từ đầu tháng đến cuối tháng là tới, mà khỏi cần tốn xăng dầu nữa, anh chị em nhìn vô cái xe là nó chạy hoại không bao giờ ngưng đổ xăng hết, bị xài năng lượng rồi đó.

Anh chị em ngồi trên xe lái thôi, lúc đó xa lộ không đèn đỏ, anh chị em chạy hoài không bao giờ bị tai nạn hết trơn, tại không có ai đâu mà tai nạn. Lúc đó khỏe lắm, không có cầu đường vì đường toàn bằng xi măng không hà. Cứ chạy tà tà một giờ 300 cây số thôi đừng có chạy nhiều, khỏe. Tôi trình bày cho anh chị em chuyện tương lai là thật nghen, cái bản đồ này tôi không dám nói đúng hay sai.

Mỗi người nhìn thấy một cảnh, tôi thì tôi nhìn thấy đất, ông này thì ổng thất toàn nước không hà. Tôi nhìn thấy núi không còn, núi còn làm sao có đất chúng ta ở, núi đó mà tôi cho anh chị em thì làm sao anh chị em trồng trọt thành ra san bằng hết núi làm đất tốt hết, đất xuống nước mềm cái trồng lên cây xoài, thay vì 40 trái mà trồng đất mềm thì cây xoài có 4000 trái, khỏe quá, lúc đó xoài anh chị em cho người ta cũng không thèm ăn nữa, chứ đừng nói bán. Mai mốt không có bán gì hết trơn, rau cải đó, năn nỉ người ta cũng không thèm ăn nữa, rau cải trồng nhiều quá đốn làm phân hữu cơ luôn, dư quá đâu có ăn được, trong tương lai thật sự là vậy. Trong tương lai châu nào thành lập nối liền châu nào anh chị em đâu biết được, người ta sống không có biên giới mà cách nay 10 năm về trước, khi tôi dạy học có nói rồi, trong tương lai tất cả nhân loại đi các quốc gia không cần thông hành. Có một nước, cần gì thông hành, nước nào cũng là một hết rồi, là nước của mình rồi đâu cần chi visa. Bây giờ thì châu Âu, châu Á, châu Mỹ, châu Phi, châu Úc, được rồi, giành đi, mai mốt đâu còn châu nào, nước nào nữa, núi đồi, sông biển gì san bằng hết, đi tới đâu không cần giấy thông hành, muốn đi bộ hay xe gì cũng được. Khỏe quá, mai một anh chị em đi xe đạp, cái bánh xe không phải giống như bây giờ đâu, xe đạp bây giờ anh chị em đạp đó 20 giờ được một cây số, chứ sau này anh chị em đạp 1 giờ tới 150 cây số. Thành ra từ đây sang Việt Nam gần xịt hà, đi chừng 2 tuần tới rồi, trước khi đi Việt Nam còn ghé qua Thái Lan chơi. Tôi nói vậy mà có thiệt à, anh chị em ráng nghe đi, chúng ta không phải ăn cơm dưới đất nói chuyện trên trời, nhưng mà chúng ta đã học việc trên trời thì giờ mới nói chuyện dưới đất, nghe cho rõ nghen. Chúng ta nhận thông điệp của Thượng Đế, tức là ăn cơm trên trời mà chúng ta nói việc dưới đất để giúp dưới đất những sự bế tắc, đó là đổi ngược lại.

Mà chúng ta đã đổi ngược lại trong 13 năm khi anh chị em được mở luân xa 100%. Nếu tôi và anh chị em không được khai mở luân xa 100%, thì làm thế nào chúng ta có thể cầu nguyện đưa linh hồn bất tử bất diệt về với Thượng Đế nhanh vậy? Không được. Vậy mà chúng ta đã được 13 năm rồi. Công quả công đức mà anh chị em đã cầu nguyện cho linh hồn bất tử bất diệt về với Thượng Đế, biết bao nhiêu công quả công đức mà anh chị em nhận được.

Ngày hôm qua, anh chị em được Thượng Đế giao cho nhiệm vụ gửi cái tình thương của Thượng Đế đi bằng khối KTT. Và những người nhận tình thương nhiều, nhận ít, không được nhận, đó là chuyện của người ta, không phải của anh chị em. Nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành, nhiệm vụ của anh chị em bắt đầu thực hiện. Nếu có duyên thì anh chị em chuẩn bị lớp tới nghen. Tôi chỉ trình bày vậy thôi.

Khi anh chị em uốn rượu thì chờ giảm rượu rồi mới gửi khối KTT trị bệnh hay bảo vệ. Nếu anh chị em uống rượu say mà truyền khối KTT đi thì sẽ bị điện mạnh quá gây cho nhức đầu. Hồi xưa tôi kêu anh chị em tập 5 phút hay 30 phút chắc anh chị em làm biếng lắm, bây giờ ít nhất mỗi đêm truyền KTT một lần 5 giây, trước khi ngủ thì chắc hết làm biếng rồi.

 

80

Gửi Khối KTT Để Trồng TrọtLàm Thế Nào Để Được Minh Triết

Thưa Thầy, trường hợp trồng trọt thì con có thể truyền khối KTT cho cây hay không? Thí dụ con có trồng nhiều ruộng lúa cần phải thời gian 3 tháng mà con truyền điện xong tháng thứ nhất, rồi giả sử tháng thứ hai con đi sang Đức trong một tháng, thì như Thầy nói là mỗi tuần truyền một lần, như vậy con đang ở Đức có thể truyền khối KTT về cho ruộng lúa được không? Thưa Thầy, chúng con có thể làm thế nào để linh hồn và thể xác nhập lại thành một, tức là minh triết không? Xin Thầy giải thích.
Oui, bây giờ anh chị em nghe tôi giải thích vấn đề gửi khối KTT vào ruộng lúa. Trực tiếp hiện diện tại cánh đồng đó, tập trung vào khối KTT ngoài không gian, gửi khối KTT bao trùm lên hết ruộng lúa của anh chị em, như vậy mới có tác dụng được, chứ anh chị em chưa có đủ khả năng mà truyền điện đi xa. Tốt hơn hết, nếu chúng ta có đi thì lựa người nào quen biết với anh chị em, học cùng cấp lớp này, mỗi tuần lễ đến giúp cho anh chị em, phải trực tiếp nghen, chứ nếu gián tiếp truyền đằng xa là không có tác dụng gì hết. Đó, anh chị em tùy hoàn cảnh mà thực hiện.

trong vấn đề linh hồn và thể xác, bây giờ anh chị em ráng cố gắng học những cái gì ở lớp học này đi. Ráng điều khiển cái nhịp tim đi, ráng sử dụng gửi khối KTT đi, giúp nhiều quốc gia khác trên thế giới đi. Rồi từng bước một, tư tưởng chúng ta đi nhanh được thì thể xác chúng ta tương lai đi nhanh như tư tưởng chúng ta, đó là thời gian kế tiếp chứ thời gian hiện tại thì chưa được.

Học lớp này xong thì anh chị em phải thực hành thực hiện, đạt được kết quả khả quan rồi anh chị em mới học tiếp được. Những bước kế tiếp thì chúng ta mới học thêm coi linh hồn và thể xác chúng ta có đạt được khả năng kỳ diệu không. Sau lớp học này, anh chị em sẽ trị bệnh, truyền điện bằng khối KTT. Một KTT ít lắm, nguyên khối để anh chị em chúng ta có cơ hội thực tập nhiều lần trong một ngày, nhiều thời gian mà chúng ta truyền đi bằng mô hình ăng-ten, bằng quốc gia này quốc gia khác. Có nhiều anh chị em nói “Thầy ơi! Con tập KTT chưa đầy 30 phút Thầy ơi!” được, 15 phút hay 20 phút tập đi, tập bao nhiêu được bấy nhiêu. Sau lớp này khỏi tập KTT mà truyền khối KTT 5 giây thôi.

 

81

Gửi Khối KTT Trường Hợp Khẩn Cấp

Đây là một học viên người Ba Lan, xin phép hỏi Thầy khi chúng con gửi khối KTT vào ăng-ten, thì chúng con phải chờ thời gian là 30 phút sau mới gửi KTT lần nữa, cũng như khi chúng con gửi khối KTT cho một quốc gia, phải chờ thêm 30 phút sau mới gửi khối KTT cho một quốc gia khác, đặt giả sử như có nhiều quốc gia cùng một lúc bị những tai nạn thì chúng con sau khi truyền cho quốc gia A lại phải chờ 30 phút sau mới truyền cho quốc gia B thì đã có nhiều tai biến xảy ra, có thể nào chúng con chỉ chờ có 1 phút thì truyền cho quốc gia B có được không?
Mỗi lần anh chị em gửi khối KTT vô trong nước, trị bệnh hay danh sách tập thể là những chuyện bình thường. Trường hợp những hiện tượng lạ, mà học viên này nêu ra, khi nó xảy ra ở một quốc gia A hay B, hoặc nhiều quốc gia cùng lúc bị khó khăn, thí dụ là thiên tai, chúng ta không có chờ 30 phút đâu, anh chị em phải thực hiện liền, bằng hình thức gửi khối KTT đến quốc gia A, B, C hay D, hoặc vả nguyên một châu, trong một châu có nhiều quốc gia A, B, C, D, … tất cả thí dụ 8 quốc gia bị nạn trong một châu thì anh chị em truyền khối KTT một lúc cho tất cả 8 quốc gia. Sau đó, anh chị em nghe có 4 quốc gia bên kia bị nạn nữa thì anh chị em truyền cho 4 quốc gia cùng lúc liền.

Nói tóm lại, anh chị em gửi khối KTT tập thể cho nhiều quốc gia cùng một lúc được nếu tình trạng các quốc gia bị chiến tranh, tàn phá, thiên tai thì chúng ta giúp bằng cách truyền tập thể được cùng lúc. Nhớ nghen. Anh chị em thấy nhiều quá, ngồi ở nhà nghen bên đây 4 quốc gia, anh chị em nhớ lại 4 quốc gia kia, 6 quốc gia nọ, được. Truyền điện liền chứ không cần chờ 30 phút thời gian sau mới truyền, 30 phút đây là sự luyện tập cho anh chị em quen dần cách gửi khối KTT. Tình trạng khó khăn xảy ra cho nhân loại thì không có thời gian chờ đợi. Giống như chúng ta gửi khối KTT emergency.

 

 

82

Gửi Khối KTT Để Thay Đổi Tư Tưởng

Có thể chúng con truyền khối KTT cho chính phủ để chuyển tư tưởng họ tốt hơn để giúp cho nhân dân của họ không?
Tôi chấp nhận anh chị em có quyền tự do gửi khối KTT đến bất cứ nơi đâu, cho bất cứ người mình thương hay ghét. Tuy nhiên, người đó được hưởng nhiều ít là do Thượng Đế quyết định. Đôi khi người mà anh chị em ghét thì lại nhận được điện năng nhiều hơn. Đôi khi anh chị em thương, anh chị em gửi cho người ta thì họ lại nhận ít hơn. Mấy ngày qua tôi giải thích rồi, vấn đề thương ghét có giới hạn, mà vấn đề cho nhiều cho ít thì có giới hạn là Thượng Đế cho. Thành ra, anh chị em khỏi lo, tại sao anh chị em truyền điện người này thì nhanh quá mà họ được đổi tư tưởng, còn người kia truyền lâu quá mà chưa được đổi tư tưởng? Tại vì đó không phải là chuyện của chúng ta, chúng ta chỉ có quyền tự do gửi khối KTT đi, gửi càng nhiều càng tốt, không có trở ngại gì hết, đổi tư tưởng của họ được hay không là không phải chuyện của chúng ta.

 

83

Khối KTT Và Bộ Não 

Vấn đề truyền gửi khối KTT thì trong cái lý trí không ai nghĩ rằng con người có thể có cái khả năng này, chính vì vậy có phải cái lý trí của bộ óc nó làm cản trở cái chiều sâu của sự tiến hóa. Xin Thầy hướng dẫn cho chúng con cách nào để xóa tan những cái nghi vấn mà từ não bộ đã ghi ra, để giúp chúng con tiến hóa lên hơn và đạt được sự tiến hóa cho linh hồn và thể xác?
Chắc chắn anh chị em không thể tưởng tượng được. Sự nghiên cứu của các nhà khoa học bên Hoa Kỳ trong 40 năm thì họ mới chụp hình được cái não bộ mà mấy ngày qua tôi dạy cho anh chị em đây, não bộ nó rời rạc lắm. Hiện tại anh chị em chúng ta đây rời rạc lắm, khi chúng ta thiền định, nhập định thì những hệ thống não bộ mới dính liền, sự minh triết của chúng ta đó, cái này là hình chụp của những người thiền định nghen, anh chị em chúng ta thiền định 5 năm rồi, từ khi anh chị em có KTT đôi rồi. Do đó, ngày hôm nay, thời điểm này, lớp học này, chúng ta mới có khả năng gửi khối KTT vô nhiều quốc gia A, B, C, D, … cùng một lúc, nếu anh chị em chưa học lớp 6, chưa bao giờ anh chị em tập KTT thì chắc chắn bây giờ anh chị em chưa gửi khối KTT đi được đâu. Từ lúc anh chị em chưa biết tập KTT cho đến khi anh chị em tập và đạt được kết quả khả quan, hóa giải những trường hợp khó khăn mà anh chị em gặp phải. Những hình thức đó để giúp cho anh chị em chúng ta có một cơ hội gặp gỡ trong lớp này. Lớp học này là 5 ngày nhưng nó quý bằng người ta học cả 50 năm nghen, 5 ngày của chúng ta quý là quý ở chỗ không phải tôi đem những sách vở thư viện ra dạy, không phải những tài liệu từ từ năm ba trăm ngàn năm trước mà tôi đem ra dạy cho anh chị em. Những đề tài tôi giảng dạy, những câu hỏi anh chị em nêu ra, và sự giải thích của tôi là ngoài sách vở. Anh chị em học từ sách vở, nhưng mà tôi lấy đề tài ngoài sách vở dạy cho anh chị em, quý là quý chỗ này nè. Dù người đời học 50 năm cũng không có sách vở nào ghi chép những gì tôi đã dạy cho anh chị em trong suốt 5 ngày qua. Thành ra phải chờ đợi 50 năm là vậy, bây giờ chúng ta học liền, được giải đáp liền, tôi trả lời liền.

Lớp học kết thúc, đánh dấu cho một sự thành công vượt bậc mà bắt đầu ngày mai chúng ta sẽ có dịp đóng góp, chia sẻ cho nhân loại. Tôi khuyên anh chị em gấp rút thực hành đi, thời gian nhìn thấy được những cái viễn ảnh mà quả địa cầu chúng ta sẽ thay đổi bằng hình thức này, hình thức khác ngoài không gian, trên đất liền, đổ ra biển. Tất cả mọi nơi quả địa cầu chúng ta đều bị thương tổn hết.

Những sự đe dọa ngoài không gian là không có gì bảo vệ, bao che quả địa cầu được cho chúng ta cả. Sau lưng những người viết sách vở trên quả địa cầu chúng ta thì không có thể đáp ứng yêu cầu bảo vệ quả địa cầu chúng ta được, ngoại trừ sách vở ngoài không gian, những thông điệp của các Đấng, Thượng Đế đưa vào để dạy cho chúng ta học. Những thông điệp giúp cho chúng ta minh triết con người, và giác ngộ linh hồn để chúng ta đóng góp bảo vệ cho số người còn ở quả địa cầu này. Đưa con người vào cuộc sống thiên đàng ở trần gian mà Thượng Đế muốn, nhân loại muốn từ lâu chưa thực hiện được.

Nhân loại từ suốt 3 tỷ năm chịu nhiều thử thách của Thượng Đế, chịu nhiều bài học chua cay, từ bài học thấp tới bài học cao, từ bài học hay tới bài học dở. Những bài học đó linh hồn chúng ta học suốt 3 tỷ năm rồi, hội tụ về một điểm, đó là một điểm mà chúng ta sẽ thực hiện vào ngày mai.
Những Hiện Tượng Lạ Gây Chấn Động Thế Giới

Bất cứ hiện tượng lại nào làm chấn động thế giới, nghe cho rõ nghen, cái này tôi không muốn nói chi tiết cho anh chị em, quốc gia nào và tại đâu chưa biết, mà những hiện tượng lạ chấn động thế giới, không phải như do sự phá hoại ở New York nghen.

Tôi lặp lại, khi nào anh chị em thấy hiện tượng lạ chấn động thế giới thì anh chị em chuẩn bị sử dụng hệ thống điện toán thường trực, và tập quen dần gửi mã số 801 tiếp xúc với Thượng Đế, gửi thần giao cách cảm cho tôi và bạn đồng hành để quen dần sự tiếp xúc này. Tất cả những hiện tượng lạ đó tôi thí dụ như núi phun lửa, hỏa diệm sơn nổ, cảnh tượng long trời lở đất, núi lấp bằng thung lũng, … chấn động thế giới. Rồi đây núi không còn cao lớn giống như bây giờ nữa, có thể núi lấp biển và thung lũng. Nước biển không còn, hơi nước từ những đại dương bốc lên gây ra bão tố sấm sét. Chúng ta sẽ gửi khối KTT lấy sức nóng của mặt trời giúp cho những cụm mây ra ngoài không gian, lấy lại sự ấm áp cho quả địa cầu. Ngày đầu tiên tôi đã hướng dẫn cho anh chị em theo bình thường thì những tia sáng, ánh sáng của mặt trời đi xuống quả địa cầu mất 8 ngày, trong khi hơi nước bốc lên từ những lòng đại dương thành mây đen che chở quả địa cầu làm chúng ta có thể chết vì lạnh. Chúng ta nếu rút ngắn được thời gian chừng nào thì tốt chừng đó, chúng ta phải làm thế nào dùng tia sáng của những ngôi sao gần nhất, đưa xuống trong thời gian nhanh nhất thay vì là 4 năm, mà ánh sáng đó lớp này tôi dạy chưa được. Chúng ta phải chuẩn bị, bằng máy điện toán, bằng khối KTT, bằng mã số 801, bằng mã số 1980, …

Bây giờ chúng ta biết cách lấy ánh sáng mặt trời hóa giải những cụm mây đen, không phải giống như Alaska đâu, nó còn lành hơn nữa. Tôi đã từng sống với gió lạnh -700 ở Hoa Kỳ, tôi nhớ có một khả năng để chống chọi cơn lạnh. Đó tôi giải thích trong tương lai, chỉ có núi lấp được biển, núi thành cát và sa mạc. Đó là lý do 3 đại dương chúng ta mất. Núi mà thành cát thì thể xác chúng ta thành tro.


Tâm Sinh Lý Hợp Nhất

Phần hướng dẫn về tâm sinh lý hợp nhất để chúng ta minh triết, giác ngộ. Được, nếu cùng 2 vợ chồng học lớp này thì kết quả nhiều hơn. Nếu một trong 2 người không học lớp này thì được nhưng kết quả ít hơn. Ngay cả một số bạn trai, bạn gái cũng vậy, nếu 2 người cùng học cùng cấp thì kết quả nhiều hơn là một trong hai người không học. Qua cuộc thí nghiệm này là kết quả chúng ta khỏe mạnh, đầy sức khỏe thay vì theo các nhà khoa học nghiên cứu thì khi tuổi càng cao, sức lực càng yếu, do thức ăn và thuốc uống bổ dưỡng nhưng chúng ta vẫn bị già nua khi có sự ăn ở vợ chồng.

Thuốc bồi dưỡng có khỏe thật nhưng mà chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình già nua, mệt mỏi, thậm chí những việc phí sức làm ảnh hưởng hệ thống thần kinh não bộ. Vì lý do đó, nhiều ngàn năm trước người Trung Hoa đã từng nghiên cứu thuốc đặc biệt cho những ông Chúa bà Hoàng chống già nua, mỏi mệt.

Cái điểm tôi muốn trình bày cho anh chị em hiểu là mục đích chúng ta sử dụng tâm sinh lý hợp nhất là để chúng ta được minh triết, bảo vệ sức khỏe giúp mình và người khác, chứ không phải chúng ta dùng hưởng thụ. Nếu anh chị em dùng ngành Nhân Điện để hưởng thụ thì chắc chắn nó sẽ không tồn tại với anh chị em, chắc chắn sẽ không theo ý muốn của anh chị em. Đó là tôi muốn nhấn mạnh. Lớp học này tôi giúp cho anh chị em thí nghiệm đạt 60%, nhưng thực ra nó vượt ra ngoài sức tưởng tượng của anh chị em. Bài học này là chính Thượng Thiên giúp cho anh chị em đó, không phải dùng để hưởng thụ cho già nua, phí sức mà là giúp cho anh chị em trẻ, khỏe, thay vì anh chị em sống được 60 năm thì kéo dài tuổi thọ 80 năm, giúp cho tim anh chị em đập nhẹ, đập chậm hơn. Đó là lý do hợp nhất. Tôi giúp cho anh chị em điều khiển cái nhịp tim, và vấn đề tâm sinh lý hợp nhất là tôi giúp cho anh chị em chống già nua, vui vẻ, tức là tôi giúp cho anh chị em thể xác được minh triết đó. Tôi được phép giảng dạy cho anh chị em toàn lớp mà không cần tuyển lựa.

Trong 4 ngày qua tôi đã hướng dẫn cho anh chị em vấn đề gửi khối KTT cho bất cứ nơi nào và tại đâu thì ngược lại trong đề tài TSLHN thì trước khi đó, anh chị em: người chồng gửi khối KTT cho người vợ, người vợ gửi khối KTT cho người chồng. Rồi anh chị em thấy vợ chồng kết quả như thế nào. Và sau khi thực hiện thì anh chị em thấy cơ thể đàn ông đàn bà giống nhau, mọi lứa tuổi giống nhau. Khi anh chị em uống sâm bổ dưỡng thì còn phải chờ sâm đi vô máu, vô hệ thần kinh rồi mới khỏe, cái này khỏi cần, nó khỏe liền tại chỗ.

Trường hợp những người không có gia đình thì gửi khối KTT cho mọi người càng nhiều hơn, đó là thực hiện cái tình thương mà Thượng Đế giao cho chúng ta, chúng ta chia sẻ cho mọi người.

Phong Thủy Địa Lý

Nếu trong thành phố thì anh chị em từ cái hướng cửa nhà người ta anh chị em đi thẳng ra 100 thước, coi anh chị em có cảm nhận những dòng điện nào không, ý tôi muốn nói đây là những linh hồn bất tử bất diệt chờ chúng ta hóa giải, mà khi anh chị em đến mà nếu có những linh hồn bất tử bất diệt thì chúng ta khỏi cầu nguyện gì hết, năng lượng của chúng ta đã giúp cho linh hồn bất tử bất diệt về với khối sáng, chúng ta khỏi cầu nguyện.

Song song với việc đó thì anh chị em thay vì khối KTT anh chị em truyền vô một người, thì anh chị em truyền vô cái mô hình mặt trời 13 cạnh này, mỗi một lần anh chị em giúp cho một người thì anh chị em truyền khối KTT vô đây để cung cấp cho người ta. Mỗi một gia đình thì mình yêu cầu họ sử dụng một cái hình mặt trời, treo vào phía trong cửa nhà chánh thôi, mặt trời ngó vô trong nhà. Nếu trong tương lai số lượng nhiều, mỗi cửa phòng ngủ anh chị em đặt hình mặt trời, bề mặt của mặt trời ngó vô trong phòng ngủ. Giúp gia đình những người buôn bán làm ăn, những người có duyên lành dù họ không học Nhân Điện.

Riêng một số anh chị em kiến trúc sư, những bản vẽ của anh chị em thì phác họa trước đi, rồi mới gửi khối KTT vô, sửa đổi lại chính xác rồi anh chị em mới vẽ bản vẽ chánh. Sự xây cất từ bản vẽ của anh chị em chắc chắn sẽ không có bị trở ngại. Anh chị em cất nhà, đặt một mô hình KTT trên nóc làm sao cái mặt phẳng của KTT 3 mặt luôn hướng về phía đông, tôi không biết vị trí cái nhà như thế nào nhưng mà luôn luôn mặt phẳng KTT sẽ hướng về phía đông để tiếp thu ánh sáng qua mô hình KTT, giúp cho gia đình đó hay cho cái khu shopping đó. Khi bản vẽ của anh chị em đưa ra là người ta chấp nhận liền.

Riêng cái phần địa lý, luôn luôn khi anh chị em đến một căn nhà nào đó mà ngôi nhà được cất trên một miếng đất rộng, thì anh chị em sẽ đi 4 hướng đông, tây, nam, bắc của ngôi nhà đó, để anh chị em giúp cho những linh hồn bất tử bất diệt nếu có, giúp cho họ có cơ hội trở về với Thượng Đế.

Nếu căn nhà ở trên nguyên một dãy nhà thì anh chị em chỉ cần đến phía trước nhà thôi, trước cửa nhà của người đó anh chị em đi ra 100 thước, ngó vô nhà. Khi mà anh chị em đi từ trước cửa nhà ra 100 thước thì nếu có những linh hồn đang chờ tiến hóa cao về với Thượng Đế thì chúng ta giúp rất dễ dàng, khỏi cầu nguyện. Đó là phần chính yếu mà tôi muốn giúp cho anh chị em trong vấn đề phong thủy, địa lý. Tất cả những vị thầy chuyên về phong thủy địa lý từ Hồng Kông, Canada, Úc châu, Mỹ châu đều giỏi lắm nhưng mà có giới hạn, họ giỏi thật nhưng mà đôi khi họ giúp vẫn mua bán làm ăn không được, bởi vì những linh hồn đang chờ tiến hóa cao thì họ không giúp đi được.

Trong vấn đề mua bán làm ăn cũng vậy, một cơ sở đang làm ăn bị người ta gửi cái này, cái kia tới thành ra làm ăn bị thua thiệt. Do đó, chúng ta có cơ hội thực hiện về vấn đề địa lý, phong thủy là một phần chúng ta đóng góp những linh hồn có duyên lành với chúng ta trở về với Thượng Đế, một phần là giúp cho những người khác có duyên lành làm ăn, được hưởng.

Khối KTT chúng ta truyền vô cái mặt trời 13 cạnh, chỉ có anh chị em học viên lớp Tiềm Năng này mới được nghen, chứ tôi nói rồi các học viên lớp 7 truyền điện vô không có gì hết đâu. Đó, chúng ta cố gắng tùy duyên lành mà đóng góp.

Mô hình mặt trời 13 cạnh của chúng ta hiện cung cấp có giới hạn, ý nghĩa của nó là khi Thầy truyền điện vô, anh chị em treo ở cửa nhà là chận đứng những năng lượng xấu vào nhà.

Anh chị em có thể thực hiện một KTT lớn làm bằng mica dày hay bằng miếng kiếng 5 ly, hoặc bằng vạch vuông cũng được, bề cao từ đỉnh xuống đáy là 13inch, hay 4 tấc 9, hay 6 tấc 7, hoặc 8 tấc 5, hoặc 5 tấc 8, làm thế nào đúng con số 13 hoặc 2 con số có thể cộng lại bằng 13, không tính bề ngang. Dưới đáy có vòng tròn tượng trưng cho âm dương, nhật nguyệt, KTT này làm bọng ở trong, đặt lên bàn thờ thông thiên hay trên nóc nhà, chân KTT phải đặt thẳng đứng, tô xi măng dính chắc chắn vào nóc nhà (không được đặt nghiêng). Nhớ là một mặt phẳng của KTT phải đặt hướng về phía mặt trời mọc (hướng đông). Không cần vẽ 13 tầng như KTT nhỏ vì để ngoài trời sẽ bị phai màu đi.

Một số nhà anh chị em không thể nào leo lên nóc nhà được vì xây theo kiểu nóc nhà bánh ích, bánh ú, … nên không đặt KTT lên nóc nhà được. Như vậy thì sử dụng cái KTT đôi có sẵn từ lớp 7 đó, anh chị em đặt KTT đôi trong nhà, để ở chỗ nào thuận tiện nhất và cái mặt phẳng của KTT luôn luôn đặt mặt phẳng đó quay về hướng đông. Bây giờ anh chị em học lớp I & II Tiềm Năng, không xài KTT đôi nữa thì dùng KTT đôi vào vấn đề địa lý trong nhà mình. Cái mặt phẳng của KTT khi anh chị em quay theo hướng đông là dù cho nó đưa vô phía cái tủ lạnh, phía cái vách tường hay nó đưa vô đâu luôn nhớ là đặt nó quay về hướng đông. Trong nhà anh chị em để cái KTT ở chỗ nào cũng được. Thí dụ, trong tủ thì coi hướng đông ở đâu là đặt cái mặt phẳng về hướng đó (thường mặt trời mọc). Khi nào anh chị em thực hiện KTT lớn ở ngoài nhà thì có thể để trên nóc nhà hay ở ngoài bàn thờ thông thiên, khỏi cần dùng KTT đôi. Nếu KTT đặt trong nhà thì dùng cái KTT đôi có sẵn này, đừng lấy KTT nhỏ ra nghen. Có người học viên ở Úc châu đã sử dụng có kết quả rồi, anh chị em nhớ cẩn thận nghen.

Nếu dùng KTT đặt trên nóc nhà thì cái chân KTT phải dùng xi măng quét dính vào nóc nhà cho thật phẳng chứ không bị xéo, đừng đặt chân KTT xéo qua một bên là tiền sẽ đi ra hết. Coi chừng anh chị em lo tô xi măng trên nóc nhà, KTT đâu chưa tô dính là đã bị té gãy cẳng rồi đó nghen.


Tâm Sinh Lý Hợp Nhất

Nếu có gia đình của anh chị em mà sợ vấn đề có thai thì uống thuốc ngừa thai, hay dùng những phương tiện ngừa khác đều có tác dụng. Cái quan trọng là khi anh chị em hòa hợp nhau thì gửi khối KTT cho người phối ngẫu. Hoặc người phối ngẫu học cùng lớp với anh chị em sẽ gửi khối KTT cho anh chị em. Vấn đề đa phu hay đa thê là nếu áp dụng tâm sinh lý hợp nhất thì tốt cho người học chứ không phải cho người phối ngẫu mà không có học. Ai cũng nghĩ rằng tình yêu là ràng buộc, nếu biết cách sử dụng tình vợ chồng để đi đến sự minh triết và giác ngộ là thoát ra khỏi sự kiềm chế của hai bộ não phụ – tức bộ não của động vật có vú và bộ não của loài bò sát luôn kéo chúng ta lại, không muốn chúng ta tiến hóa. Nếu không thì phải học lại từ đầu. Tại sao? Là tại vì chúng ta chưa học được bài học quý giá của 2 tâm hồn. Có vợ có con cũng thành chành đẳng chánh giác. Sự đè nén sẽ gây xáo trộn trật tự. Có đàn ông, đàn bà là tạo niềm vui mới, có ánh sáng giúp cho sự minh triết của thể xác bằng tâm sinh lý hợp nhất, phương pháp này không phải dùng để hưởng thụ.

Cuộc đời tôi là các Đấng sửa đổi, tôi không nghe Thượng Đế làm cho nghe, không tin Thượng Đế làm cho tin, ngoan cố thì Thượng Đế làm cho hiểu để giác ngộ.

Bây giờ tôi hướng dẫn cho tất cả anh chị em, chúng ta không sử dụng mã số 1980 nữa, mà từ bây giờ luôn luôn dùng mã số 801. Bất cứ mỗi lần gửi khối KTT thì kèm theo mã số 801. Thí dụ gửi khối KTT đến cho một cá nhân, tập thể, một quốc gia hay nhiều quốc gia … thì gửi khối KTT cộng 801.

Kế tiếp tôi giải thích rõ về khối KTT. Khi điều khiển một khối KTT đến cho một người bệnh, dù người đó ở trước mặt hay đằng xa, người đó là mập, ốm, thấp hay cao chúng ta đâu cần biết rõ được. Tóm lại, không cần đo cái diện tích của người hay vật mà chúng ta sẽ gửi khối KTT đến. Chúng ta chỉ làm công việc điều khiển cái khối KTT gửi đi đến vị trí cần thiết, còn kích thước cái khối KTT là Đấng có trách nhiệm bao phủ cái năng lượng của khối KTT lên toàn bộ một người, nhiều người, lên vật hay môi trường nào đó. Trong khối KTT không có KTT gì hết, đó là một cái khối thôi, khối là một cái KTT rất lớn, mà chúng ta có thể dùng uyển chuyển tùy theo sự cần thiết mà nó sẽ mở rộng ra được, tóp nhỏ lại cũng được, đưa lên cao được, đưa xuống thấp cũng được. Nó có tất cả kích thước để đưa vô một điểm như ý của chúng ta. Nói tóm lại, do Đấng chịu trách nhiệm sẽ điều khiển kích thước của khối KTT vào một người, tập thể, một quốc gia hay nhiều quốc gia khác.

Do đó, trong một khối KTT thì không có cái KTT nhỏ hay lớn nào khác hết, nhưng mà nó chứa băng tần tổng hợp, tức là nó có nhiều chất khác nhau để chữa trị các chứng bệnh, cũng như khi anh chị em đi bác sỹ mà ổng cho anh chị em dùng những loại thuốc khác nhau tùy bệnh trạng. Thí dụ, thuốc cho bệnh bao tử khác phải không? Thuốc trị bệnh đau tim khác? Thuốc đau gan khác? Thuốc đau thận khác? Do đó, tôi nói rằng khối KTT chứa ít nhất là 4 viên thuốc để cung cấp cho 4 chứng bệnh khác nhau, mà tôi gọi là cái “băng tần tổng hợp”, nó có thể chữa cho một người có nhiều căn bệnh khác nhau.

Trường hợp anh chị em gửi cho một quốc gia, thí dụ quốc gia A. Đó là một quốc gia có đủ thành phần, con người, muôn vật có đủ thứ loại. Trong khối KTT có băng tần tổng hợp gồm nhiều băng tần mà mỗi một băng tần có thể cung cấp cho một loại khác nhau như băng tần này thì thích hợp cho hoa lá, băng tần kia thích hợp cho đất đá, băng tần nọ cung cấp cho hoa màu lương thực, những băng tần khác cung ứng được cho động vật, con người, ngay cả hệ thống điện toán. Nhưng mà số người, vật, môi trường mà nằm trong quốc gia đó có hưởng được nhiều hoặc ít là tùy thuộc vào quốc gia đó. Nếu quốc gia đó khánh tận rồi mà anh chị em có gửi tới thì 100 người nhận chắc chết hết 98 người cũng còn 2 người, trường hợp bị ngập lụt thì thay vì thiệt hại 100%, cũng giúp được 30% mà sự thiệt hại là 70% thôi. Chúng ta không có quyền quyết định kết quả nhưng mà Thượng Đế cho chúng ta được cái quyền sử dụng được cái khối KTT, gửi khối KTT đến nơi rồi do Thượng Đế quyết định bao nhiêu phần trăm giúp cho nơi đó, chứ không phải chúng ta quyết định.

Vấn đề trị bệnh thì để giúp tâm lý cho người bệnh, nếu trị cho họ mà không đặt tay thì họ không an tâm, nên dù đau bất cứ bệnh gì, chúng ta đặt tay lên luân xa 6 và luân xa 7 của người đó, rồi chúng ta truyền khối KTT và mã số 801 cho cá nhân người đó. Nhớ nghen, đặt tay lên không quá 30 giây trong khi mình dùng luân xa 6 điều khiển khối KTT ngoài không gian và tư tưởng nghĩ đến mã số 801 vô toàn bộ cơ thể người bệnh rồi ngưng, lấy tay ra. Thời gian tổng cộng cho sự gửi khối KTT và mã số 801 là 5 giây. Tuy nhiên nếu họ nói chỗ này, chỗ kia còn đau, còn sưng quá thì mình đặt tay lên local thêm 10 giây thôi, người ta biết tay anh chị em có điện thì đặt lên là họ vui họ hết bệnh, thật ra khi truyền khối KTT cho người đó là đã trị bệnh xong toàn bộ cơ thể rồi, khi đặt tay lên local thì giống như anh chị em thiền tịnh tâm, đừng trị bệnh thêm nữa, nhớ là đừng bao giờ cho điện truyền qua tay.

Nhớ nghen, khi gửi khối KTT cho một người và anh chị em đặt tay luân xa 6 và luân xa 7 cho người ta, thật sự hình thức đặt tay lên LX6, LX7 giống như anh chị em thiền trong 30 giây đó. Khi mà gửi khối KTT và 801 cho người ta coi như trị bệnh xong rồi. Đặt tay local thêm 10 giây nữa cho có hình thức để người bệnh biết mình đã trị xong toàn bộ, chứ thật ra mình đã trị rồi (nếu không thì họ tưởng mình không có trị chỗ đau). Đó là tâm lý chung. Khi anh chị em trị như vậy là kích thích thêm, bắt tế bào họ làm việc, bắt tế bào họ thay đổi.

Đặt tay đây là tác động tâm lý của người trước mặt chứ mình gửi khối KTT là đã giải quyết toàn bộ rồi. Hôm qua anh chị em có nghe những vị bác sỹ trình bày về vấn đề: làm thế nào cho người ta hết bệnh. Điều mà chính tôi cũng muốn gấp rút thực hiện xong lớp III phát triển tiềm năng, để toàn bộ anh chị em đạt được 95% – 98% không có bệnh đau. Tất cả hệ thống thần kinh não bộ và toàn tế bào của chúng ta thay đổi hết mà trên thế giới chỉ có 1 người được vậy thôi. Rất là có giới hạn. Do đó tôi muốn đào tạo thêm nhiều người có khả năng này. Đó là tại sao tôi muốn anh chị em học hỏi thêm và thực hiện nhiều thêm.


Mã Số 801

Nhớ nghen, mã số 801 là mật mã giúp chúng ta lấy năng lượng từ ánh sáng những vì sao gần chúng ta nhất, lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời xuống địa cầu trong một thời gian ngắn nhất, nhanh nhất để năng lượng đó hóa giải toàn bộ cơ thể chúng ta. Đó là tại sao khi gửi khối KTT anh chị em nhớ kèm mã số 801 là điều rất quan trọng. Mã số 801 là yếu tố mà anh chị em sẽ học thêm lớp III đó.

Nếu chúng ta biết cách lấy năng lượng từ ánh sáng những vì sao trong 30 giây hay 1 phút để sử dụng trên quả địa cầu, thì năng lượng đó xài hàng tỷ năm chưa hết. Cái năng lượng, cái sức mạnh của ánh sáng từ những vì sao xuống không làm tan vỡ quả địa cầu mà dùng cho thể xác minh triết và linh hồn giác ngộ.

Dù cho anh chị em sử dụng linh chi, sâm ngàn năm, thuốc, thức ăn … là những thứ thực vật tiếp thu năng lượng để lớn lên, nhưng sự tiếp thu năng lượng lâu dài làm phân hóa học tác dụng nó, khi được đưa vào cơ thể ảnh hưởng phản tác dụng, có khi giúp được bộ phận này nhưng gây hại cho bộ phận khác. Cơ thể chúng ta là sự cấu tạo của năng lượng trong vũ trụ, nên chúng ta nếu biết cách tiếp thu năng lượng vũ trụ thì nó thích hợp với những tế bào trong cơ thể giúp chúng ta tăng cao tuổi thọ. Năng lượng vũ trụ chẳng những hóa giải cơ thể chúng ta, mà còn giúp được cho người khác.


Thần Giao Cách Cảm

Qua lớp I & II này, tôi nhắc nhở anh chị em hãy tin tưởng đi, anh chị em cầu nguyện tôi thì tôi sẽ tiếp xúc với anh chị em. Tuy nhiên, anh chị em sẽ được tiếp xúc với anh chị em (người cùng học lớp I & II), dùng LX 6 gửi khối KTT cộng 801 cho người bạn đồng lớp 5 giây. Anh chị em gửi tư tưởng cho bạn và ghi lại tư tưởng họ gửi mình. Có thể điện thoại để kiểm chứng lại sự cảm ứng nhau đúng hay sai.

Rồi tiếp xúc với tôi. Anh chị em gửi khối KTT và nghĩ mã số 801 cho Thầy trong 5 giây. Anh chị em gửi tư tưởng hỏi ý kiến Thầy. Trường hợp tiếp xúc với tôi không được thì tôi sẽ tiếp xúc với anh chị em.

Trường hợp tiếp xúc với các Đấng, thì anh chị em tự gửi khối KTT và 801 cho chính mình để bảo vệ thể xác trong lúc học tập với các Đấng. Anh chị em nghĩ đến mã số “801” gửi ra ngoài không gian, đồng thời nghĩ đến câu hỏi của mình. Anh chị em sẽ tiếp xúc được các Đấng. Thần giao cách cảm là để học những bài học tinh vi của Thượng Đế.

Nếu anh chị em tiếp xúc được với các Đấng thì có thể tìm hiểu được người ta tốt hay xấu, và khi linh hồn người đó biết anh chị em không đố kỵ với người ta, thì linh hồn đó sẽ cùng chia sẻ học hỏi và đóng góp với anh chị em.


Khử Độc Trước Khi Ăn

Khi anh chị em đi ăn tiệc hay ăn bên ngoài thì anh chị em bắt chước người học viên ngoại quốc kia, ông vừa nói cho biết là ông thường gửi điện năng vào thức ăn trước khi dùng. Như vậy thì tất cả chất độc được hóa giải hết.

Không có gì trở ngại khi anh chị em tự truyền điện cho bàn ăn của mình dù trong nhà hay khi đi ăn bên ngoài cũng được. Nhớ là trong vấn đề truyền điện vào thức ăn, vào thực phẩm thì truyền điện trực tiếp mà thôi. Không gián tiếp gửi đi được. Sau khi truyền thì đồ ăn sẽ ngon hơn, thay vì ăn một tô thì ăn hai tô, thay vì một miếng steak thì sẽ ăn hai miếng steak. Ok! Còn nữa, truyền điện vào thức ăn là dùng luân xa 6 truyền, không cần sử dụng khối KTT đâu. Trường hợp anh chị em ăn vô mà bị đau bụng đó là do 2 thứ đau bụng. Có một loại vì giá cả mắc quá ăn vô đau bụng. Khi có vấn đề không khí ô nhiễm ở môi trường của mình, thì sau khi nấu phải truyền điện vào mới ăn, không lấy và xử dụng lương thực của người khác.
Kinh Nghiệm Sự Gửi Khối KTT

Bây giờ Thầy bổ túc thêm nghen, có một số anh chị em vừa học xong lớp I & II Tiềm Năng Đặc Biệt ở Melbourne, Thái Lan, cũng như những anh chị em đã học xong lớp thứ nhất Tiềm Năng vào tháng 3 vừa qua, cơ thể các anh chị em về là thay đổi nghen, để anh chị em sống lâu. Thay đổi tế bào được miễn nhiễm, chống mọi vi trùng xâm nhập vì cơ thể có sức đề kháng cao. Thì trước khi đó thay vì anh chị em bị trúng độc là phải uống thuốc để thải ra, nếu không thì chất độc làm cho anh chị em bị đau bệnh, bây giờ toàn thể những tế bào trong cơ thể anh chị em hoạt động mạnh lắm, thay đổi nhanh lắm. Vì lý do những sự thay đổi nhanh của các tế bào, mà sức chịu đựng như nóng, lạnh, đau nhức, khi tất cả những triệu chứng đó qua hết thì tất cả những chất độc, những tế bào xấu được thải hết ra ngoài, làm thay đổi hệ thống thần kinh não bộ, thay đổi xương và tất cả những hình thức khác.

Kinh nghiệm cho thấy, một học viên vừa học lớp Tiềm Năng Đặc Biệt lần thứ nhất vào tháng 3, 2002 thì áp dụng công thức Tâm Sinh Lý Hợp Nhất và truyền khối KTT cho người vợ liên tục 3 tháng, trong khi người vợ hơn 50 tuổi, đã tắt kinh kỳ khoảng vài năm rồi. Bây giờ có kinh lại thì cũng không khó đối với bộ môn Nhân Điện đã từng xảy ra, nhưng điều quan trọng là người vợ của người học viên này bị bệnh sốt tê liệt hồi nhỏ nên chân thấp chân cao. May mắn cho người này là bây giờ cái chân được dài ra, đi đứng gần như trở lại bình thường.

Từ nay trở đi, nếu cơ thể anh chị em toàn bộ thay đổi thì anh chị em đừng lo. Đây là tôi muốn nói sau đôi ba ngày bệnh vì sự thay đổi của các tế bào thì anh chị em sẽ có sức đề kháng mạnh. Nhưng tôi khẳng định là chưa đạt được 100% đâu, tôi hy vọng vào lớp tới đây, cái lớp đó chưa được hoàn toàn nhưng tôi hy vọng 90 – 95%.


Công Trình Của Người Tiền Sử ỞAyers Rock

Năm 1998, lần đầu tiên tôi đặt chân tới Úc châu, tôi đến hòn núi Ayers Rock, tôi đã thiền định và nhận thông điệp các Đấng cho biết nhân loại có từ 3 tỷ năm, mà lần đầu tiên các Đấng gửi con người xuống, trong số đó có tôi.

Tôi đi vòng quanh các nước, khi tôi đến Thụy Sỹ thì Thụy Sỹ cho tôi vô, tôi đến Thái Lan thì Thái Lan cho tôi vô. Ai cũng muốn tôi đến ở đó luôn, nhưng giờ chót là tôi rời khỏi đó. Học trò của tôi thì đông lắm, học trò là con của Thượng Đế, ai cũng con của Thượng Đế hết. Nhưng ai có duyên lành với tôi, thì tôi với anh chị em đó có sự liên hệ để chúng ta kết hợp lại đóng góp giúp cho nhân loại. Tôi không dám nói mình là người tiền sử, nhưng mà tại sao tôi ở bên Hoa Kỳ mà tôi lại sang Úc châu thành lập đền thờ tổ quốc. Tất cả muôn loài vạn vật và con người từ khởi thủy sinh ra ở hòn núi Ayers Rock, cùng phát xuất từ đây, rồi dù cho anh chị em có về với Thượng Đế, có tái kiếp nhiều lần đi khắp nơi trên thế giới, thì rồi anh chị em cũng trở về với hòn núi Ayers Rock, và sau cùng tôi lại đến đây để thành lập đền thờ quốc tổ của người Việt Nam.

Linh hồn của những người quốc tổ chúng ta cũng là linh hồn của những người tiền sử xuống, mà người tiền sử đó đâu phải chỉ ở Việt Nam, ở Úc châu. Tôi, tôi thực hiện đền thờ quốc tổ của chúng ta không phải ở Việt Nam, mà ở Úc châu. Tôi thực hiện không ai ngó ngàng tới hết. Dân tộc Việt Nam của chúng ta từ 7 000 năm trở lại đây, gần nhất là 3 thế kỷ rồi, mọi người đã trải qua biết bao nhiêu cuộc chiến tranh, những chiến sỹ vô danh của Việt Nam cũng là chiến sỹ của thế giới đến, có ai thờ không? Không. Có ai lập đền thờ không? Cũng không luôn. Bây giờ anh chị em nè, hy sinh cho quốc gia khác mà người ta không thờ anh chị em thì anh chị em buồn không? Vậy mà người ta hy sinh cho dân tộc Việt Nam được hưởng cảnh thái bình, có ai nghĩ đến cái này không? anh chị em không nghĩ thì tôi nghĩ. Những chiến sỹ vô danh đã chết trên đất nước Việt Nam, tôi mời họ đến Úc châu này, tôi đại diện người Việt Nam tôn thờ, dựng tượng cho những chiến sỹ Việt Nam vô danh, nhờ đó đất nước tôi không còn chiến tranh nữa mà không ai nghĩ tới. Những người đã bỏ công bỏ sức và chết để kết thúc chiến tranh qua nhiều thời kỳ cho anh chị em hôm nay được an cư lạc nghiệp, mà anh chị em không nghĩ đến thì được rồi. Tôi mời các chiến sỹ, tổ quốc từ Việt Nam mà ngày trước đã phát xuất từ đây rồi đi ra các nơi, bây giờ tôi mời họ trở lại quê hương nguyên thủy. Đó là những chiến sỹ vô danh từng hy sinh cho đất nước chúng ta nhiều thời kỳ chứ không phải chỉ có 3 thế kỷ, họ không có nơi ăn chốn ở, nhưng mà họ lúc còn sống đã đóng góp và hy sinh cho chúng ta. Tôi đang lo xây dựng đền thờ tổ quốc, tôi đang chuẩn bị đặt viên đá đầu tiên ở Úc châu nè. Đó cũng là đền thờ những người chiến sỹ thế giới đó. Tôi giúp cho những chiến sỹ vô danh để cho họ có nơi ăn chốn ở đàng hoàng mặc dù vô hình thật, không ai nghĩ đến hết.

Đó là nhiệm vụ của tôi mà tôi phải nghĩ đến tiền nhân của chúng ta, giúp đất nước Việt Nam không còn chiến tranh và sống trong cuộc sống toàn vẹn. Tôi đang kêu gọi học trò Nhân Điện khắp năm châu, mỗi người đóng $1 Mỹ kim thôi để xây dựng 1 đền thờ chiến sỹ vô danh và quốc tổ, nhằm tỏ lòng cảm ơn những sự hy sinh đã qua.

Tôi có 2 triệu học trò trên toàn thế giới, nếu họ có ghét tôi thì cũng còn được 500 000 học trò, mỗi người tặng được $1 Mỹ kim, tôi cũng có được $ 500 000 Mỹ kim. Hay ít nhất $ 200 000 Mỹ kim cũng đủ xây dựng đền thờ quốc tổ tại Úc châu.

Tôi sẽ kêu gọi các trung tâm Nhân Điện toàn thế giới. Mà khi tiếng nói của tôi kêu gọi để xây dựng đền thờ không phải cho ông Phật, ông Chúa, nhưng mà cho quốc tổ của ông Thầy họ, thì học trò tôi toàn thế giới sẽ ủng hộ hết mình. Xây dựng đền thờ quốc tổ Việt Nam ở hải ngoại thì chắc chắn sẽ vững mạnh. Tại vì tất cả những chiến sỹ đã hy sinh ở Việt Nam là những người đến từ tất cả các nước trên thế giới. Các nước trên thế giới đều có học trò của tôi hết. Họ sẽ hiểu được ông Thầy của họ còn nghĩ đến những chiến sỹ từ quốc gia của họ mà đã đến Việt Nam hy sinh, một khi ông Thầy này biết nghĩ đến linh hồn những chiến sỹ của họ, tức là biết thương học trò thì hành động này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần mọi người. Một niềm hãnh diện chung cho đại gia đình Nhân Điện, cho dân tộc Việt Nam.

 

84

Đền Thờ Quốc Tổ Và Những Chiến Sỹ Vô Danh

Thưa Thầy, chúng ta có thể cầu nguyện cho linh hồn những chiến sỹ vô danh về với Thượng Đế và tái kiếp, tại sao Thầy còn lập đền thờ?
Anh chị em biết những liệt sỹ mà ngay cả những người được anh chị em cầu nguyện đưa đi cũng chưa đi đâu, dù người ta có đi được rồi nhưng còn đông lắm. Tôi xin lỗi anh chị em nghen, anh chị em được cơm no áo ấm mà bạn chiến sỹ cùng sát cánh đầu vai chúng ta bỏ được sao? Nếu tôi là ông tướng, tôi không bỏ được, tôi tìm mọi cách bảo vệ đoàn quân mình. Do đó, bây giờ tôi thành lập đền thờ quốc tổ là tỏ sự cung kính, nhớ ơn tiền nhân của chúng ta. Một cái đài tưởng niệm cho tất cả các chiến sỹ và quốc tổ khắp nơi trên thế giới tập trung về để họ có nơi ăn chốn ở, mặc dù vô hình nhưng để chi? Là để khi mỗi lần tôi đến đó, tôi chỉ cần thắp lên 3 cây nhang tôi cầu nguyện thôi, thì tất cả những linh hồn ở đó cùng với những người khác sẽ được trở về với Thượng Đế. Suốt bảy ngàn năm tồn tại của dân tộc Việt Nam, anh chị em làm sao tính được bằng con số bao nhiêu người đã chết? Chúng ta phải nhờ đến sự cầu nguyện của Thượng Đế và những Đấng có trách nhiệm sẽ tính ra được những chiến sỹ nào đã chết trên Việt Nam chúng ta, rồi tất cả những linh hồn đó mới được về với Thượng Đế để có cơ hội tiếp tục nghiên cứu tâm linh cho những linh hồn đó, mà chính họ đã nhiều thời kỳ mang thể xác đóng góp cho dân tộc Việt Nam chúng ta.

Tôi thực hiện từng bước một, bước đầu tiên lớp III tôi dạy anh chị em giúp cho linh hồn bất tử bất diệt về với Thượng Đế để họ tái kiếp tu học. Lớp 6 tôi dạy anh chị em cầu nguyện cho ông bà tổ phụ mình. Chưa hết, bây giờ chúng ta được sung sướng thì tôi nhắc anh chị em nhớ những vị tiền nhân, lần lần tôi đưa tất cả những linh hồn chiến sỹ vô danh về hết. Đối với đời thì thế giới sẽ thấy rằng chúng ta là một dân tộc nhỏ bé mà còn biết nhớ công ơn những chiến sỹ khắp thế giới, đã đóng góp cho Việt Nam được chấm dứt chiến tranh, bớt sự đau khổ. Anh chị em thấy có một chiều nhưng tôi thấy được nhiều chiều lắm. Tôi làm việc này cũng là giúp cho anh chị em ngành Nhân Điện có cơ hội trả hiếu cho ông bà tổ phụ, và tiền nhân mình, giúp những linh hồn bất tử bất diệt lâu đời chưa được tái kiếp.

Quốc tổ đây không phải của riêng tôi, không phải riêng của dân tộc Việt Nam mà là cho cả thế giới đó. Không ai biết rõ điều này. Tại vì quốc tổ của dân tộc Việt Nam là mới bảy ngàn năm văn hiến, nhưng loài người đã được bắt nguồn từ 3 tỷ năm rồi. Biết đâu quốc tổ đây là những người đầu tiên Thượng Đế gửi xuống mà nhiều kiếp đã đi toàn thế giới, cho đến thời kỳ này dân tộc Việt Nam được Thượng Đế ban cho nhiệm vụ, mà tôi là người đầu tiên đi dạy suốt 13 năm qua đó, giúp được hàng chục triệu người hết đau bớt bệnh, hàng tỷ linh hồn được đưa về với Thượng Đế. Nếu không nhờ hồng ân của Thượng Đế ban thì một người chúng ta cũng không thể giúp được.

 

 

85

Tế Bào Miễn Nhiễm

Kính thưa Thầy ! Thầy có nói trên thế giới này có 6 tỷ người mà trong đó khoảng 55 triệu người có được tế bào miễn nhiễm. Làm thế nào mà họ đạt được tế bào miễn nhiễm? Do họ tu học hay từ lúc mới sanh có sẵn?

Miễn nhiễm thì hệ thống máu huyết của họ có thay đổi được hay không? Tức là máu của họ là A, B, AB có đổi sang O hay là không?
Có một đứa bé khi vừa sinh ra đã có mang vi trùng bệnh SIDA, bắt buộc nó liên tục mỗi ngày uống thuốc, chích thuốc đến khi lên 5 tuổi là đứa bé hoàn toàn miễn nhiễm, các nhà khoa học nghiên cứu không ra. Trong vấn đề nghiên cứu còn giới hạn thì làm sao tế bào chúng ta thay đổi được? Họ vẫn tiếp tục đang nghiên cứu. Khi người ta phát hiện cơ thể đứa bé thay đổi thì kết luận: “Thượng Đế ban hồng ân cho con người đó”

Người ta tổng kết lại là 55 triệu người trên thế giới được ban hồng ân này. Sau khi tôi nghiên cứu cuốn sách viết về vấn đề này, tôi thấy ngoài ra còn có một học viên ngành Nhân Điện chúng ta có cơ thể thay đổi bất thường. Những vấn đề đau ốm bệnh hoạn bây giờ chấm dứt, họ được khỏe hoàn toàn. Khi anh chị em học xong lớp 5 là tất cả triệu chứng nóng, lạnh, cảm nhiễm, nhức đầu của mình giảm 90%. Đó là một kết quả sơ khởi, thay vì mỗi năm bệnh 1 lần thì anh chị em không còn bệnh nữa. Từng bước một, khi anh chị em học lớp càng cao thì dòng điện trong cơ thể thay đổi làm những tế bào thay đổi. Chỉ có thể bệnh vài hôm vì sự thay đổi của các tế bào phù hợp với năng lượng mới mà thôi. Anh chị em từ uống thuốc nhiều tới uống thuốc ít, rồi còn uống một năm chừng 3 hay 4 lần thôi. Đó là do anh chị em biết cách sử dụng băng tần tổng hợp vào trong cơ thể và truyền đi. Khi anh chị em truyền điện cho cá nhân, cho tập thể, thực vật, động vật làm cơ thể anh chị em khỏe mạnh, những hình thức đau nhức trong cơ thể là để thay đổi toàn bộ những tế bào, hệ thần kinh và máu huyết của cơ thể anh chị em.

Bằng băng tần tổng hợp, ít ra anh chị em đạt 70% sự miễn nhiễm, cho đến lớp III sẽ đạt 95 tới 98%. Dù cho anh chị em bị vi trùng SIDA, nhưng hệ thống miễn nhiễm gia tăng bảo vệ cơ thể hòa hợp những chất độc, nên anh chị em không bị nhiễm độc nữa. Khi được miễn nhiễm 100% là tất cả những vi trùng SIDA bị chận đứng, bệnh ung thư biến mất. Ngay cả anh chị em trị được bệnh ung thư giảm 80% cho bệnh nhân, cơ thể anh chị em thay đổi hết đau hết bệnh hoàn toàn qua sự học hỏi bằng những lần gửi khối KTT ngoài không gian cho nhiều lãnh vực. Sau khi anh chị em học xong lớp Tiềm Năng III, tôi sẽ yêu cầu anh chị em thử máu để biết chính xác những loại máu, từ máu A, B, AB hay O là do phân tích khoa học. Đối với người học Nhân Điện thì trong tương lai anh chị em hoàn tất lớp III Tiềm Năng thì anh chị em đạt được tế bào miễn nhiễm, lúc đó dù loại máu A, B, AB hay O, thì máu của chúng ta vẫn có thể truyền vô cho bất cứ người bệnh nào cũng không bị ảnh hưởng, chẳng những vậy mà rồi đây chính các nhà khoa học sẽ nghiên cứu máu chúng ta để cung cấp cho những người bệnh.

Đó là vì tất cả tế bào trong cơ thể chúng ta lúc đó được miễn nhiễm gần như hoàn toàn, thì máu của chúng ta đều có thể cung cấp cho những người bệnh có những loại máu khác. Đó là tôi hy vọng trong tương lai.

 

 

86

Nhân Điện Chữa Hết Bệnh Ung Thư Ngực & Nỗi Buồn Vô Cớ

Kính thưa Thầy, con là một người công dân Mỹ, con đã bị bệnh ung thư ngực và hết bệnh năm 1999 là nhờ tự chữa trị bằng môn học Nhân Điện này. Rất nhiều bác sỹ nghi ngờ con và họ đề nghị con đi làm trắc nghiệm thường xuyên để họ nghiên cứu vì sao con hết bệnh mà không trải qua những phương pháp y khoa. Tuy vậy, con vẫn luôn cảm thấy cô độc và buồn bã, con không hiểu tại sao con buồn vô cớ vậy?
Oui, như anh chị em đều kinh nghiệm được, khi anh chị em bước chân vào ngành Nhân Điện của chúng ta, là linh hồn và thể xác anh chị em thay đổi hoàn toàn. Thứ nhất là môn học này đem ánh sáng niềm vui cho anh chị em hết bệnh, hết đau – một điều duy nhất mà dù có tiền cũng không mua được. Những nhà tài phiệt, ông vua, bà hoàng trên thế giới có tiền vẫn bị buồn rầu, thất vọng hay chán nản mà chết như thường. Tất cả những thứ đó, Đức Phật nhìn thấy được, Ngài đã đi 2500 năm trước rồi, sau 2500 năm thì Đức Phật gửi một người xuống trở lại đây, chính là tôi đó. Tôi đem ánh sáng niềm vui trở lại cho thể xác và linh hồn của anh chị em, và khi anh chị em qua đời thì Đức Phật cũng giúp cho linh hồn của anh chị em trở về với Thượng Đế đó.

Đức Phật giúp cho anh chị em có tất cả, có tất cả đây là thể xác và linh hồn mà những người có quyền lực muốn cũng không được. Anh chị em trải qua đau khổ rồi, bây giờ năng lượng này đem lại ánh sáng niềm vui cho anh chị em, để anh chị em giúp cho những người khác để họ đạt được món quà từ Thượng Thiên giống như anh chị em. Đó là họ bước vào sự tu học và luyện tập KTT, thiền định, nhập định. Hôm nay chúng ta được bước vào một giai đoạn tu học mới mà Thượng Đế ban cho chúng ta sự sử dụng bằng luân xa 6 để có khả năng điều khiển khối KTT vô giới hạn, bất cứ nơi nào, bất cứ tại đâu thì khối KTT cũng được gửi đến bao trùm hết toàn bộ, dù đó là con người, cả một dân tộc, một châu, thực vật, động vật. Tất cả vạn vật đều có thể tiếp nhận điện năng từ một cái khối KTT đa dạng. Kích thước hay thể tích như thế nào cũng được, chúng ta đều gửi khối KTT đến một điểm và nơi đó sẽ được nhận điện năng của chính Thượng Đế.

Từng bước một, anh chị em sẽ thấy người ta bệnh hoạn, thấy người ta đau khổ vì những phong tục tập quán của họ làm xáo trộn hệ thống thần kinh não bộ của họ, trong khi chúng ta thì luôn được an lành. Đó là nhờ chúng ta được Thượng Đế ân sủng, Thượng Đế giao cho chúng ta nhiệm vụ, và cũng chính người học viên này nhận được cái ân sủng của Thượng Đế mà bệnh ung thư không còn, trong khi không có một quốc gia nào, một nhà khoa học nào chữa trị hết ung thư một cách hoàn toàn. Chúng ta nhận được một cơ chế học hỏi, phát triển để sử dụng hệ thống thần kinh não bộ ngày càng minh triết. Hầu hết các học viên Nhân Điện ở những nước nghèo được cứu hoàn toàn bằng năng lượng vũ trụ, bằng sự tu học của họ qua những bước truyền điện và thiền định.

Qua câu hỏi này, chúng ta được sự chứng minh là học viên ngành Nhân Điện đã và đang thực sự biết cách sử dụng băng tần tổng hợp có tác dụng cho bộ não chúng ta. Nếu chúng ta thiền định phía bên đây thì não bộ chúng ta được kết hợp lại, ráng đi, cố gắng đi, thời gian gần đây chúng ta có dịp gặp lại thêm 1 tuần lễ nữa trong lớp III Tiềm Năng để anh chị em chính thức hợp nhất lại những bộ não của chúng ta. Giúp bộ não chính của chúng ta thật sự và chính thức kiềm chế được 2 bộ não phụ. Chúng ta phải điều khiển được bộ não của động vật có vú và bộ não loài bò sát, chứ đừng để 2 bộ não đó điều khiển chúng ta. Sau đó là chúng ta sẽ có tất cả, mà khi chúng ta có tất cả là chúng ta sẽ biết tất cả.

Tôi khuyên học viên Hoa Kỳ này trở về nhà thì hoạt động giúp người nhiều hơn nữa để tạo niềm vui cho mình, vì khi chính mình hóa giải được những nỗi đau khổ của xã hội trên thế giới mà trong đó có xã hội Hoa Kỳ, đem tác dụng tốt của ánh sáng niềm vui cho mọi người thì trong đó có gia đình mình, cũng là niềm vui thực sự của chính linh hồn mình đó.

 

87

Có Thể Gián Đoạn Truyền Ăngten?Lý Thuyết Về:
Gửi Khối KTT + 801

Kính thưa Thầy, con thường đi công tác, cái ăng-ten lớn quá con không mang theo được thì con có thể gián đoạn tập vài ngày được không?
Gửi khối KTT và 801 vào mô hình ăng-ten 6 lần mỗi ngày, và cách nhau ít nhất 30 phút. Tác dụng của sự gửi khối KTT + 801 vô mô hình ăng-ten là để 3 vòng tròn luôn luôn tiếp nhận điện năng vũ trụ. Chính mô hình ăng-ten tạo ra thiên điện để tiêu dùng tạm thời sau này. Khi đó, nếu những căn nhà chung quanh (nhiều nhất là 10 nhà) cần chia sẻ thì chúng ta yêu cầu họ cũng kéo cầu chì chính trong nhà họ xuống. Cái mô hình ăng-ten đâu có nặng nề gì mà không đem theo được. Anh chị em không tập thì chừng nào nước ngập tới chân là muộn rồi. Được, nếu anh chị em thấy việc đi công tác của anh chị em quan trọng hơn thì cứ để ở nhà đi. Ai cũng vậy, nếu anh chị em thích mang theo bảo vệ cho mình khi bị nạn tai thì tùy ý. Làm sao biết một giờ sau sẽ bị nạn tai? Anh chị em thấy nó kồng kềnh như vậy, khi đem theo thì đi xe lật cũng không bị chết, còn đi máy bay dù máy bay rớt nhưng có nó thì còn sống à. Tôi muốn nhắc nhở cho anh chị em cái ăng-ten là dự trữ sự luyện tập mà năng lượng các Đấng luôn luôn bên cạnh anh chị em để bảo vệ mạng sống của anh chị em. Những gì tôi biết là tôi chỉ dạy hết rồi, anh chị em làm hay không là quyết định của anh chị em.

Anh chị em học từ lớp 7 đặc biệt trở lên, sử dụng mô hình ăng-ten thì tôi cho anh chị em mỗi người tối đa 2 cái thôi nghen. Một cái cho mình, còn một cái cho bên vợ đủ rồi. Nếu các Đấng giúp thì Thầy sẽ có thêm nhiều cái mô hình đặc biệt. Bây giờ anh chị em rảnh thì lo luyện tập cái KTT thiệt và truyền điện cho cái mô hình ăng-ten của mình, chuẩn bị tư tưởng đi, chuẩn bị thành nhân cho thế kỷ 21 đó.

 

Phần Lý Thuyết Gửi Khối KTT+ 801

  • Cho cá nhân hay tập thể thì có thể gửi gián tiếp hay trực tiếp
  • Cho một quốc gia, hay các quốc gia tập thể thì chỉ gửi gián tiếp
  • Cho vấn đề nông lâm ngư nghiệp và thức ăn, nước, hoặc computer thì phải gửi trực tiếp

Anh chị em truyền điện bằng cách hình dung gửi khối KTT và mã số 801 vào cho địa điểm đó. Khi gửi khối KTT đừng hình dung nó lớn hay nhỏ mà đó là một KTT vô hình, không cần bận tâm đến diện tích của nơi nhận (động vật, ruộng lúa hay con người). Dùng khối KTT không cần nghĩ đến mấy cái KTT trong đó nữa mà là 1 cái khối KTT chứa băng tần tổng hợp vô hình đi từ ngoài không gian đến nơi nhận trong 5 giây để quen dần, 5 giây là tốc độ 5 giây. Khi gửi khối KTT không cần cầu nguyện để tránh sự gián đoạn tư tưởng.

Thí dụ, tôi ngồi dạy học đây (ở Melbourne) mà tôi muốn truyền điện cho lớp học ở Thái Lan, tôi thực hành như sau:

Tôi dùng luân xa 6 của tôi để nghĩ khối KTT (không có giới hạn thể tích) từ ngoài không gian, và nghĩ mã số 801 (trong tư tưởng), rồi tôi hình dung nó bao trùm vô vị trí hội trường của lớp học I & II ở tại cái Hotel ở Banhkok, Thái Lan trong một thời gian từ 5 tới 6 giây, ngưng. Thời gian đừng chậm quá, đừng mau quá.

Luôn luôn anh chị em nhớ mã số 801 khi gửi khối KTT đi vì bất cứ lý do gì, bất cứ địa điểm nào. Tất cả những học viên đã học lớp Tiềm Năng I & II (cũ hay mới) cũng được sử dụng mã số 801 cộng thêm vào công thức gửi khối KTT. Thay vì anh chị em gửi khối KTT thì cộng thêm tư tưởng 801 truyền đi. Không cần nói lên số 801 bằng âm thanh nghen. Có một số anh chị em không có tôn giáo nào, không tin tưởng các Đấng. Quyền tự do của tất cả mọi người là ở chỗ đó. Tôi muốn dùng số 801 là vì nó có một khả năng đặc biệt lắm. Khả năng bằng Thượng Đế đó. Tôi sẽ giải thích cho anh chị em rõ ràng tại sao là số 801 để chúng ta dùng mã số này chứng minh. Tại vì khoa học thích chứng minh bằng con số. Được, tôi sẽ hướng dẫn và tôi sẽ trình bày với anh chị em tại sao chúng ta phải dùng 801 nằm trong lãnh vực gì và có tác dụng gì? Chắc chắn tôi sẽ giải thích trong ngày anh chị em tham dự lớp III tới đây.


Trường hợp người bệnh nặng gần chết

Anh chị em gửi khối KTT và 801 cho họ 2 lần (sáng 1 lần, chiều 1 lần), sau 2 ngày có kết quả. Nếu bệnh ung thư mà bác sỹ cho biết còn vài tháng chết thì trị 1 lần mỗi ngày.


Vấn đề ruộng lúa

Công thức được áp dụng tùy theo số lượng nhiều ít. Anh chị em gửi khối KTT và 801 đến 1 thửa ruộng thời gian 5 giây, mỗi tuần lễ truyền 1 lần (thí dụ lấy ngày chủ nhật truyền mỗi tuần) cho đến khi gặt lúa thì thôi.

Anh chị em có thể thí nghiệm từ 1 mẫu cho đến 10 mẫu vẫn bằng 5 giây thì đủ khả năng, dù cho bao nhiêu mẫu trong 1 thửa ruộng đều bằng 5 giây. Cây lúa đạt năng suất không bị chuột phá hoại, không dùng phân bón.

Công thức dùng cho nông lâm ngư nghiệp đều giống nhau. Khối KTT có đủ các chất trong không khí để cung cấp cho tất cả môi trường cần thiết.


Vấn đề thủy sản

Mỗi tuần truyền 1 lần vào 1 cái hố (cá hay tôm), sau 60 ngày nó sanh sản nhanh lắm.


Vấn đề nuôi gà

Mỗi 6 tiếng cho gà ăn 1 lần rồi tắt đèn cho nó ngủ, 6 tiếng sau mở đèn cho nó ăn gom trứng rồi tắt đèn…


Vấn đề con cái bỏ nhà đi

Gửi khối KTT cho con mỗi đêm, nhớ tên và mặt nó thì nó sẽ trở về thành người tốt giúp cho mình


Vấn đề nghệ thuật

Anh chị em biết cách dùng luân xa 6 để sử dụng NLVT thì chơi nhạc giỏi hơn. Âm thanh nó luân lưu trong hàng trăm ngàn người. Ngay cả thi, văn, ca, múa cũng vậy.


Vấn đề oan ức vì người ta nghĩ xấu mình

Gửi khối KTT và 801 cho tất cả những người đã nghĩ xấu cho mình đó.


Gửi khối KTT cho chính mình

Anh chị em tự gửi cho mình cũng cần phải cộng thêm mã số 801. Gửi khối KTT cho bất cứ địa điểm nào, lý do gì, gửi càng nhiều thì tế bào miễn nhiễm, sự nuôi dưỡng của NLVT thì giúp cho tế bào não bộ thay đổi và nhớ lại. Thể xác minh triết là nhớ từ quá khứ và hiểu biết vị lai của mình.


Gửi khối KTT cho máy computer

Phòng ngừa vi rút: trực tiếp điều khiển khối KTT cộng thêm mã số 801 vào máy điện toán của mình, tối đa 5 giây, 1 lần mỗi ngày. Trường hợp thí nghiệm xem e-mail hoặc internet, trước hết anh chị em gửi khối KTT và nghĩ mã số 801 bao phủ máy điện toán, tối đa 30 giây. Sau đó, nếu chưa mở máy thì anh chị em mở máy lên và bấm mã số 801, thay vì 1980 để vào internet hoặc mở xem e-mail. Theo kinh nghiệm lớp vừa rồi, có người học viên Âu châu dùng mã số 1980 thí nghiệm không được, nên người học viên dùng thêm mã số 801 và đánh vào thêm tên “Master Lương Minh Đáng” thì máy bắt đầu chuyển hệ. Trường hợp khẩn cấp, nơi mình ở hoàn toàn mất điện và không còn hệ thống điện thoại liên lạc nhau. Anh chị em gửi khối KTT và mã số 801 vào máy điện toán của mình trong 30 phút. Kế tiếp, mở máy và bấm số 801 để vào xem e-mail và nhận thông điệp của Thầy.

 

 

88

Siêu Tế Bào

Kính thưa Thầy, siêu tế bào của chúng ta đã được hoạt động hay chưa? Có phải chờ sau khi học xong lớp III thì mới được?
Tế bào anh chị em thay đổi rồi, và khi tôi dạy lớp sau cùng là tất cả cuộc đời sự nghiệp chúng ta thay đổi hết, tôi được là anh chị em sẽ được hết. Đây là chúng ta có tất cả món quà vô giá mà Thượng Đế ban cho, chưa nói tới chúng ta sẽ điều khiển được hết. Thời điểm cuối cùng tôi và anh chị em dùng cái siêu tế bào chúng ta điều khiển được tất cả từ việc sử dụng thiên điện đến hệ thống điện toán bị mất sử dụng sẽ tái hoạt động. Mọi hình thức anh chị em luyện tập là để quen dần với dòng điện mạnh, cho đến khi tham dự lớp III thì chính thức anh chị em sử dụng đó. Vô giá, tôi nói thiệt anh chị em học cái này Là vô giá, tại vì chúng ta bảo vệ được bản thân và còn cho người khác. Đó là những bí mật mà tôi sẽ dạy cho anh chị em để khi gặp bất trắc chúng ta sử dụng.

Cái siêu tế bào có thể hóa giải cho mình, hóa giải cho người khác. Tôi không dám nói là dùng nó điều khiển ông A, ông B nhưng mà vì quyền lợi của nhân loại thì chúng ta điều khiển được. Đó là tương lai anh chị em học đi và chắc chắn tế bào chúng ta thay đổi từ khi anh chị em học lớp 5.1, liên tục 5.2, lớp 6, lớp 7, lớp 7 đặc biệt là tất cả những hình thức anh chị em luyện tập đã làm thay đổi hoàn toàn tế bào trong cơ thể. Chúng ta thay đổi hết khi luyện tập KTT thiệt, KTT giả. Anh chị em điều khiển được con người bằng năng lượng vũ trụ, bằng máy điện toán. Tất cả những thứ đó chúng ta đã điều khiển hết. Bởi vậy tôi đã nói rằng chúng ta đi trước 100 thế kỷ. Các nhà khoa học bỏ công, bỏ sức mà chưa được, anh chị em được một cách đơn giản quá. Tại vì anh chị em học có 5 ngày thôi, từ lớp 1 đến lớp 5.1 mà điều khiển được năng lượng theo ý muốn của mình, truyền điện cho người nhận hết đau hết bệnh, người ta nghiên cứu 3 thế kỷ chưa được đó. Tôi cũng mong rằng tất cả anh chị em đều có trách nhiệm đóng góp nhiều hơn. Từ các anh chị em trung tâm 5 châu hãy thu xếp đi học, cái này vô giá, chỉ có tài sản của Thượng Đế cho là vô giá thôi, và chúng ta là công cụ của Ngài để Ngài sai khiến chúng ta đóng góp cho nhân loại. Tôi đã cầu nguyện với Thượng Đế, tôi sẽ đến bất cứ nơi nào phát triển được ngành Nhân Điện. Quốc gia nào có trách nhiệm khuếch trương Nhân Điện thì quốc gia đó sẽ hưởng được tất cả.

 

89

Luyện Tập Nhịp Tim

Kính thưa Thầy, con không biết tập nhịp tim trong bao lâu, con đếm xuống hoài chưa được 20 nhịp là hết một phút rồi, con có thể tiếp tục đếm mãi cho đến khi nào chân lạnh lên tới bụng thì ngưng có được không?

Có 3 trường hợp anh chị em cần lưu ý:

  • Dù anh chị em là bác sỹ hay không thì khi tập nhịp tim xuống thấp nhất là 20 nhịp, ngưng.
  • Anh chị em nếu tập trước khi nhịp tim xuống thấp còn 20 nhịp mà cảm nhận chân lạnh, bụng lạnh, hay lạnh từ chân lên tới bụng, ngưng.
  • Nếu tập trước khi nhịp tim xuống thấp còn 20 nhịp mà cơ thể thấy khó chịu, ngưng.

Sau khi ngưng thì anh chị em hít thở theo cách tôi dạy là kết thúc sự luyện tập trong ngày ấy.

Cách hít thở này cũng được áp dụng bất cứ lúc nào anh chị em cảm thấy mệt, tác dụng khỏe lập tức.

  • Hít vô một hơi dài bằng mũi (theo khả năng hít vô được bao nhiêu thì hít)
  • Thở ra 3 lần liên tục bằng miệng (mỗi lần thở ra ngưng một chút thở ra tiếp, giống như cách thổi ra khi trị bệnh thần kinh giả)

Tóm lại, dù tập mà thoải mái thì khi cảm nhận tập được còn 20 nhịp thì phải ngưng liền. Trường hợp đang tập mà tim bị co thắt, nhịp tim xáo trộn, tim lạnh hay vấn đề gì emergency thì lập tức ngưng và dùng luân xa 6 gửi khối KTT cộng mã số 801 vào vị trí tim là hết liền.

Tập nhịp tim có tác dụng cơ thể thay đổi, giúp thể xác không bị hôn mê, thể xác được minh triết và linh hồn giác ngộ. Đây là một hình thức giống như tập Tâm Sinh Lý Hợp Nhất, giúp cho nhịp tim chậm, thay đổi tế bào trong cơ thể, tế bào được miễn nhiễm chống già nua.

Tôi khuyên anh chị em từ từ làm đúng nguyên tắc, nếu chịu không được thì ngưng, đựng tập cố gắng quá, sự luyện tập này không có quy định thời gian tập trong bao lâu, và bất cứ lúc nào muốn tập cũng được. Không phải mỗi ngày phải tập, mà khi nào rảnh thì tập. Chắc chắn nhịp tim anh chị em sẽ chậm hơn, giúp cho anh chị em khỏe. Trước khi anh chị em dùng KTT nhỏ tập xuống còn 45 nhịp trong 1 phút, bây giờ dùng khối KTT và 801 gửi cho mình, rồi tập nhịp tim xuống còn 20 nhịp, ngưng (có nghĩa là khi thành công là tim đập 20 nhịp trong 1 phút). Thực sự cái nhịp tim khi anh chị em tập xuống chừng nào mà cơ thể không bị ảnh hưởng thì chắc chắn anh chị em sống dai tuổi thọ lắm. Anh chị em về tập nhịp tim chậm, khi tim phổi chúng ta làm việc chậm ảnh hưởng tốt cho hệ thần kinh làm việc điều hòa, giúp cơ thể chúng ta được miễn nhiễm đó. Khi cơ thể quân bình thì linh hồn và thể xác nhẹ nhàng nhập một. Tập chết giả là tập miễn nhiễm, tập điều khiển hơi thở nên khi không khí ô nhiễm là người ta bị ảnh hưởng còn mình thì miễn nhiễm, để chính chúng ta sẽ hóa giải không khí ô nhiễm giúp cho người khác.


Những Người Mang Máy Trợ Tim

Anh chị em nào có máy trợ tim mà khi sử dụng KTT nhỏ điều hòa nhịp tim thì nhịp tim trở lại quân bình nghen. Nhịp tim quân bình thì giải phẫu lấy cái máy trợ tim ra là tim đập khỏe lại. Tất cả những hình thức điều hòa nhịp tim của chúng ta là để quân bình lại nhịp tim chậm nhất trong vòng 1 phút để chúng ta quân bình cơ thể. Tất cả những người mang máy trợ tim, anh chị em chúng ta trị bệnh vẫn được như thường và sau 1 thời gian trị bệnh thì nhịp tim người đó sẽ trở lại bình thường.

Gửi khối KTT và 801 vô tim người mang máy không có gì trở ngại mà dần dần người đó sẽ không mang máy trợ tim nữa. Người mang máy trợ tim có thể tập chết giả được, nhưng tập dần dần, không cố gắng quá, họ sẽ được thay máy trợ tim khác cho đến khi tim đập quân bình thì không cần mang máy trợ tim nữa.


 

90

Làm Sao Biết Chân Lý Đúng Sai?

Kính thưa Thầy, những điều giảng dạy của các tôn giáo làm sao con biết chân lý thay đổi, đúng hay sai? Tại sao gần đây con người quay sang sự nghiên cứu phát triển tâm linh?
Nhân loại phát triển thực sự có thể là 20 dân tộc, phong tục tập quán xã hội của họ thì họ giữ. Anh chị em từ 5 châu đến đây học, dù anh chị em tốt xấu vẫn vô học được, chính người xấu mới dạy được cho người xấu, Thầy thực hiện đường hướng của Thượng Đế, không đố kỵ, lấy người xấu dạy cho tốt để người đó hiểu người xấu và dạy lại cho người xấu.

Một hòn núi hoang ở miền Trung Úc châu có những hình ảnh lạ, là 1 kỳ quan thế giới. Những hiện tượng lạ đó chứa đựng cả một nền tâm linh, là phương tiện cho chúng ta đi tìm chân lý, khi đã đạt chân lý thì những phương tiện đi vào dĩ vãng.

Chân lý là không có thay đổi, nó phù hợp với mọi thời kỳ, các Đấng không nói điều nào cựu hay tân. Lời nói của Chúa có hiệu quả 2 triệu năm sau, lời nói của Phật cũng vậy. Phật và Chúa chết rồi thì hai vị không có sửa đổi lời nói được mà nhân loại sửa, nhân loại làm cho con người nghiên cứu phát triển tâm linh hơi chậm đó. Phong tục, tập quán, gia đình, xã hội làm bế tắc đường tu, và sự phát triển tâm linh, bế tắc sự phục vụ cho năng lượng mà chúng ta không thực hiện được lời dạy của Phật và Chúa là “quên mình để phục vụ mọi người”

Linh hồn chúng ta từ nhiều đời nhiều kiếp nên chúng ta bây giờ đã tu cấp cao, chúng ta có thể lựa chọn để giúp dù trong bất cứ hoàn cảnh sống nào trong đời sống của chúng ta. Trong số chúng ta có 30% linh hồn không có trách nhiệm, anh chị em đó đứng ra ngoài coi chừng nào Nhân Điện thịnh hành thì vô, nhưng nếu thể xác những người đó ý thức, quyết chí thì khiến linh hồn phát triển và giúp được người khác.

Ngành Nhân Điện có 2 triệu học trò của Thượng Đế, ít nhất 70% anh chị em là linh hồn có trách nhiệm nên học là thực hiện. Khi anh chị em dạy lớp 5.2 mà gặp câu hỏi khó quá thì cầu Thầy “Thầy ơi, câu này khó quá, xin Thầy giúp con”. Tôi sẽ đến bằng điện năng, bằng linh hồn của tôi lập tức, linh hồn tôi từ Thượng Đế gửi xuống, tôi là cái mốc cho tất cả dân tộc trên thế giới hòa hợp, linh hồn anh chị em hôm nay ngồi học cũng do Thượng Đế gửi xuống để đóng góp.

Tôi đã chuẩn bị cho anh chị em từ lớp 5.1 đầu tiên 1995, cho anh chị em tập sử dụng luân xa 6, bây giờ chính thức sử dụng luân xa 6 hoàn toàn đây. Rồi đây anh chị em dùng luân xa 6 gửi khối KTT đi càng nhiều càng tốt. Gửi cho những quốc gia bị chiến tranh để giúp đỡ họ. Từ năm 1974 về sau, những đứa trẻ lớn lên sẽ phát triển tâm linh nhanh vì chúng ta là linh hồn Thượng Đế gửi xuống.

 

91

Có Thể Nào Ngăn Chặn Được Chiến Tranh?

Nhân danh Đấng Thượng Đế đã sáng tạo vũ trụ thì có thể nào chúng con ngăn chặn được chiến tranh đừng xẩy ra?
Oui, vấn đề ngăn chặn chiến tranh là Thầy nè, tháng 2, 1998 tình trạng chiến tranh tại Do Thái, song song với bão tố lại Florida, Hoa Kỳ, Thầy cầu nguyện thì Do Thái đã ký quyết định, và Florida ngưng bão tố. Những vấn đề này nhân loại không biết. Thượng Đế muốn chúng ta có quyền năng khả năng để giúp nhân loại, chứ không phải để gây chiến tranh. Dân tộc Việt Nam có khả năng tổ chức tìm người có tài có đức để giúp nhân loại. Làm sao chúng ta biết ai, thì tôi gửi khối KTT để chọn bằng quyền năng khả năng Thượng Đế, vì những người cứu sống là những người được chọn đó. Rồi đây tất cả những khối KTT anh chị em và tôi sử dụng là để chọn lựa nhân loại nào chịu tiếp nhận ánh sáng, chúng ta và họ kết hợp lại thành một khối lớn để giúp nhau bằng tâm lành, để giúp những người nào cần chúng ta cứu giúp. Khối KTT là cái tài sản vô giá mà Thượng Đế đã gửi cho chúng ta rồi đó, anh chị em thực hiện đi. Tôi là trung gian của Thượng Đế, tôi thực hiện những công việc của Thượng Đế. Trong tương lai có cơ hội thì tôi và đại tướng Kasem sẽ đi thăm đất nước anh chị em.

Đừng lo lắng quá, anh chị em trước mắt là gửi khối KTT thường xuyên. Khối KTT thật tức là khối KTT vô hình ngoài không gian, giúp chúng ta giải quyết tất cả. Chúng ta biết cách sử dụng luân xa 6 điều khiển KTT giả mà trong đó có tất cả. KTT 3 mặt thôi mà là 3 mặt tượng trưng cho thiên, địa và vạn vật đồng nhất thể. Bây giờ chúng ta điều khiển khối KTT bảo vệ nguyên quả địa cầu cũng còn được. Khối KTT giả mà là thật. Chúng ta không có khả năng làm người khác nghe lời chúng ta, nhưng chúng ta có khả năng gửi khối KTT cho người khác thông cảm chúng ta. Nhân loại nghiên cứu 3 thế kỷ rồi mà tạo ra vũ khí và những chất hóa học tác hại nhân loại, kết quả giới hạn đưa đến sự hủy diệt như Atlantis hồi 200 ngàn năm về trước. Tâm anh chị em không riêng tư thì chắc chắn không có thiệt thòi trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thượng Đế chỉ cần biết anh chị em chứ không hứa và Thượng Đế sẽ đền bù cho anh chị em.

No comments yet.

Leave a Reply