About the Post

Author Information

Đối thoại nhân điện. P2

 

Học viên nhân điện cấp 5.1, 5.2: A

Đồng môn nhân điện: B

Ring… ring… ring…

- Alo ai đấy?

- Chào anh, em mấy bữa trước hỏi anh chỗ học nhân điện, anh nhớ ra chưa ạ

- Ờ ờ… có gì không cậu

- Em điện hỏi anh khi nào anh rảnh em định mời anh đi coffee

- Cà fê à, giờ đồ nhái hơi nhiều. Thôi uống ở High Land gần chỗ hôm trước nhé, của ai đấy trả. Để xem nào, 2h chiều mai đi.

- Thế chiều mai anh nhé, 2h gặp anh ở đấy.

- Ok cậu

.

2h ngày hôm sau

ĐT 9

B: Học được không cậu?

A: Được anh, công nhận là không thể tin được. Em gặp anh muốn hỏi mấy điều em thắc mắc.

B: Sao cậu không hỏi người dạy cậu ấy?

A: Em hỏi một số câu rồi, em ngại hỏi nhiều quá nên mới hỏi thêm anh với cả nói qua điện thoại có hơi bất tiện.

B: Cấp 5 có công thức tiếp xúc tư tưởng, cậu có thắc mắc cứ hỏi Thầy Đáng ý

A: em thử rồi nhưng không được anh ạ

B: Mình cũng chỉ biết chăm chỉ tập luyện rồi tự nhiên nhận ra được cái gì thì tốt cái đấy thôi hoặc tiếp xúc với Thầy và các Đấng Thiêng Liêng như công thức cấp 5 ý, hỏi 1 lần không được ta hỏi 10 lần, mười lần không được ta hỏi 20 lần, cứ thế cậu ạ.

A: Dạ, việc em hỏi em thấy cũng không hoàn toàn nằm trong nội dung ngành nhân điện nên em không định hỏi người dạy cho em mà hỏi anh vì em thấy anh tìm hiểu nhiều lĩnh vực.

B: Hì hì… cậu biết được cái gì thuộc hay không thuộc ngành nhân điện thì tớ thua cậu rồi, mà tớ nghĩ ai cũng thua cậu hết.

A: Sao anh lại nói vậy ạ?

B: Ngành này như Thầy Đáng nói là ngành học có khả năng đáp ứng cho các lĩnh vực đời sống và giúp siêu thoát linh hồn là điều mà các tôn giáo học thuật rất khó khăn để thực hiện, thêm vào việc học hỏi phát triển tâm linh qua việc thực hành các công thức trong chương trình 20 cấp lớp là điều hoàn toàn mới mẻ với lịch sử xã hội loài người vì như Thầy Lương Minh Đáng nói từ khai thiên lập địa tới giờ mới có duy nhất Thầy là người dạy đồng thời cả đường đời lẫn đường đạo cho anh chị em. Vậy nên theo tớ nghĩ cái gì có ở trên đời và có trong siêu hình cũng thuộc phạm vi ứng dụng của các công thức nhân điện hết và tên gọi và mục đích của ngành nhân điện là Nhân Loại Giác Ngộ Tình Thương nên 3 điều này đã bao trùm tất cả.

ĐT 10

A: Vâng ạ, anh nói em đã hiểu giờ em thấy không cần hỏi anh về những điều trước khi đến đây em thắc mắc nữa, anh uống nước đi…Hì hì… Khi nào thì mình nên học tiếp lớn trên anh nhỉ?

B: Xưa tớ học cũng hơi gấp, nghe có lớp nào sắp mở cũng muốn đi. May mà chăm tập không đến lớp là ngủ gật ngay vì năng lực mới mạnh cơ thể mình chưa quen tiếp nhận sẽ buồn ngủ. Thầy nói do năng lượng làm hệ thần anh chị em êm dịu nên dễ ngủ. Giờ nghĩ lại cũng hơi tiếc công thức cấp dưới nên thi thoảng vẫn muốn dùng đôi chút. Học cài này chắc cậu đã thấy nó là cái duyên nên không có quy ước gì cho việc lúc nào cần lên lớp, cứ thấy thuận thì đi hoặc thấy cần vượt qua để đi thì đi học. Có điều học đến đâu cần nắm chắc đến đó, đời người sung sướng ở cái chỗ cái gì cũng trải qua và trải qua thì phải thấm mà mỗi cấp lớp nhân điện như một kiếp người nên chúng ta được tiến hóa nhanh nhờ ngành học là vậy.

ĐT 11

A: Em thấy anh chị em hay đi ngoại khóa, đi như vậy có ý nghĩa gì vậy anh? Sắp tới có dự định đi đâu không ạ

B: Nói riêng với cậu cái này. Tớ đi học nhân điện nhưng nhà tớ không ai đi học hết, trước nhà tớ nhiều người ghét người nhân điện lắm, mà tớ để ý khi mình gặp anh chị em đồng môn trong người mình có cái gì khó chịu với mọi người dù họ rất nhiệt tình và thân thiện. Gặp người nhân điện khác cậu sẽ thấy họ nói khỏe lắm, gọi là chia sẻ, thằng bạn tớ cũng học cái này đi giao lưu gặp đúng chị đồng môn nói lắm nhất, nghe rồi phát sợ. Tớ thường câm như hến nhưng có điện vô tớ cũng nói nhiều lắm. Quay lại vấn đề, ở cấp 3 Thầy cho anh chị em chúng ta khả năng cảm nhận tất cả các băng tần tâm linh qua việc báo trên bề mặt da cơ thể. Ngành này mục đích lớn nhất là tiếp nhận năng lực của Thượng Đế và các Đấng Thượng Thiên để hóa giải cho đời sống thông qua việc truyền điện. Mang tiếng là ngành học tâm linh nhưng tớ thấy nhiều người học song không biết gì về tâm linh cả, gần gũi nhất là trong nhà mình có ai, cụ nào đang quý mến ai hay đi theo ai và có mong muốn gì và không có mong muốn gì. Tớ tập luyện xong thấy tiếp nhận được năng lượng rồi thả lỏng cơ thể liền rồi sau đó, không trầm trồ khen ngợi gì hết, cứ coi như bình thường rồi chú ý đến cảm nhận trên cơ thể mình tại mỗi chỗ mình đang ở, cảm nhận khi gặp mọi người. Cứ thế rồi tớ tổng kết lại, cảm nhận gì không rõ thì hỏi Thầy, dần dà biết được gia tiên nào đang ở gia đình mình, thần linh giúp cho vùng mình ở là ai vv… Mà hay cái tự nhiên biết nhiều biết ít được như vậy nhà tớ chuyển liền, trước ghét người nhân điện, ghét tớ nhắc đến nhân điện lắm giờ bình thường thậm chí thích cái mình đang theo nhưng không tiện để lộ, kiểu con người đời ta là thế mà ai cũng sỹ diện, trước thế này sau thế khác là không bao giờ thừa nhận.

copy-of-2014-01-28-img_4232edit

ĐT 12

A: Em hiểu ý anh rồi, nhà mình đi đây đi đó để hóa giải tâm linh vùng đất đúng không anh!
B: Cậu thông minh đấy, như người khác là bảo tớ nói lạc đề rồi. Bọn tớ có cơ duyên gặp nhiều anh chị em mới học có khả năng phát triển về tâm linh, nhiều người có sẵn cảm nhận tâm linh trước khi học nhân điện hay là đồng thầy hay đã tu pháp này pháp khác rồi mới học nhân điện. Với một số anh chị em thích làm đời tớ cũng bảo cơ quan, công sở của anh của chị đầy người âm đấy hay nó thuộc phần phụ trách của Đấng này Đấng kia, khi họ thêm vào phần cầu nguyện kết nối với tâm linh khu vực thì hiệu quả truyền điện tăng lên đặc biệt. Tớ nói cậu nghe, ngành này Thầy Đáng đã dạy ở lớp học là anh chị em phải xông pha vào đời để giúp đời, phải đi vào các hình thức học thuật để thông tỏ và hóa giải, Thầy nói truyền điện trước khi đọc sách, trang có 100 trang có 3 trang thật thôi còn đâu là tả cảnh và đến đâu truyền điện đến đó với tinh thần hòa hợp, bao giờ cậu học cấp 7 cấp 7 đặc biệt sẽ biết về phương pháp chào hỏi các băng tần tâm linh khi mình đi từ điểm này đến điểm kia.

Cậu tưởng tượng chúng ta giờ như làm việc trong một trường học vậy, Thượng Đế là ông hiệu trưởng và Năng Lượng Vũ Trụ là lớp học, sân trường và vật tư của trường, công thức truyền điện là giáo án và hệ thống giáo dục của trường, công quả công đức chúng ta có được sau khi thực hành thực tập là đồng lương, linh hồn bất tử bất diệt dưới luân xa 3 là lá hay cành cây rụng, linh hồn có trách nhiệm từ luân xa 3 tới luân xa 5 là cây cối cho bóng mát hay các bác lao công quét rọn hay bảo vệ đánh trống, linh hồn các Đấng trên luân xa 5 là thầy cô giáo, ý tá trường hay các nhận sự quan trọng vv…. Tức là ta học tâm linh ở trong môi trường tâm linh ta phải biết ai đang ở kế cận mình, Thầy Đáng như một người giới thiệu giúp đỡ cho chúng ta được vào ngôi trường này làm việc học tập. Cậu tưởng tượng xem nếu ta đã vào trường này mà chỉ biết đến Thầy Đáng thôi, hay Thượng Đế thôi mà không biết ai khác thì đầu tiên là không ai giúp đỡ truyện trò làm việc với chúng ta sau có thể là ta sẽ trở thành người mà ai cũng ghét trong trường này vì họ bảo ta có mắt như mù có tai như điếc có miệng như câm, đã học nhân điện ta có đầy đủ giác quan tâm linh mà không sử dụng hay chối bỏ không sử dụng thì trong tâm linh ta như người tật nguyền vậy. Tớ nói cậu thấy sao?

A: Ok, em thấy hợp lý. Em bảo anh cái này này, nghe anh nói em bảo anh có khi chúng ta cùng làm việc này đi… nó là thế này… thế này… thế này…

B: Cậu giống tớ ngày xưa đấy, thích làm không thích chơi nhưng tớ thấy thế này, mấy việc cậu nói tớ có hứng với việc này… và việc này nữa… À mà tớ đang làm dự án này nè, nhiều việc quá, cậu thử xem có duyên với khâu nào thì ta kết hợp.

A: Đâu anh, anh chỉ em coi?

B: Đây, nó là thế này… thế này… thế này…

2h45 chiều…..

………3h10 chiều

4h chiều…………….

Tags: , , , ,

No comments yet.

Leave a Reply